วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2556

แวะชิมก๋วยเตี๋ยวต้มยำหางหมู เมืองสตูล

ก๋วยเตี้ยวต้มยำหางหมู หน้าตาเป็นอย่างนี้ล่ะ เคยหม่ำลิ้มรสกันหรือยัง 

โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ผมกำลังเดินสำรวจเมืองสตูลอยู่ครับ แล้วก็เจอ ป้ายเด็ดเร้าใจกระตุ้นต่อมอาหารให้อยากลองมากๆ ก็คือ ตามภาพด้านล่างนี้ครับ  "ก๋วยเตี่ยวหางหมู อาหารตามสั่ง"  สไตล์ร้านก็ดูเหมือนเป็นบ้านของเจ้าของเองเอามาดัดแปลงค้าขาย

..ดูบนรรยากาศร้านกันเองดีครับ  ว่าแล้วก็ต้องลองแวะเข้าไปครับ อีกอย่างเห็นคนตรีึมเลย ท่าทางเขาจะมีชื่ออยู่พอควร

พอเข้าไปในร้าน ด้านหน้าจะเป็นท่ีปรุงหม้อก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ  และตู้วางเส้น แต่ในถาดสเตนเลสสีเงินบนโต๊ะ นั่นสิครับ มีของดีที่ไม่เคยเห็นใน ร้านก๋วยเตี๋ยว เส้นลวกที่ไหนมาก่อนเลย เพราะมีสิ่งที่น่าจะเป็น "หางหมู" หั่นเป็นแว่น เรียงราย เป็นชิ้นเป็นคำ



 และแล้วหลังจากสั่งไปก็ได้สัมผัสรสชาติหนึบๆ กับหางหมูชิ้น ในก๋วยเตี๋ยวต้มยำให้รสสัมผัสลิ้นที่ไม่เหมือนใคร เข้าใจว่าคงเพราะความเป็นเอ็นกับเนื้อผสมปนเปกัน


ภาพที่ถ่ายมาคงเล่าเรืองราวได้ไม่ครบถ้วน ดูคลิปอาหารก๋วยเตี๋ยวหางหมู ประกอบที่ด้านล่างนี้เลยครับ  
ตัวร้านก็อยู่ที่ถนน ณ นคร ซอยสนามเทนนิส ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โทร. 074-712 155  เวลาขายตั้งแต่ 8.00-15.30 นาฬิกา ของทุกวันครับ 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
*หมายเหตุนิดนิง ผมไม่ได้ทำงานอยู่คิวรถ หรือบริษัทรถทัวร์รถตู้นะครับ ก็แค่คนเดินทางเหมือนกัน เก็บเอาข้อมูลการเดิยนทางรถตู้ รถทัวร์มาฝากกันเท่านั้นครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ