วันศุกร์, มิถุนายน 03, 2554

เหตุเกิดเมื่อนักการเมืองคนดังมาเยี่ยมบล็อก มารพิณ


โดย มารพิณ



แฟนประจำของบล็อคผม คง งงกันเล็กน้อย  ที่ จู่ๆ  ก็มี คนดัง  ชายคนนี้ โผล่มาที่บล็อก(blog) ของผมที่ feelthai.blogspot.com ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน  ทำหน้าหล่อ ยิ้มหวาน พูดเรื่องการศึกษาและนโยบายอะไรต่างๆ ...  

งานนี้ ก็เลยอยากจะอธิบายให้กระจ่างกับผู้อ่านซักเล็กน้อยเพื่อ  "ความเป็นกลางทางการเมือง" ว่า  พี่คนนี้ เขามากับ "พี่กูเกิ้ล -google "  นะครับ  ไม่เกี่ยวกับผม "มารพิณ"  แต่อย่างใดทั้งสิ้น แบบว่า..... นู๋ไม่รู้ เขามาเอง !

ที่ต้องออกมาชี้แจงตรงนี้ก็เพราะว่า  บางทีพี่เค้าก็มาแบบครึกครื้นแสดงตัวสองร่างพร้อมๆ  กันเลย  อย่างที่เห็นด้านล่างนี้  เดี๋ยวคนที่ไม่ทราบเหตุจะกล่าวหากระผมได้ว่า สนับสนุน หรือเป้นหัวคะแนนให้พรรคใดพรรคหนึ่งเป็นการเฉพาะเจาะจง

กระโพ๊ม...ขอยืนยันว่าเป็นแค่ชาวบ้านออนไลน์ธรรมดาๆ อาศัยอยู่ที่ บ้าน blogspot   "ตำบลบางเน็ตเวิร์ก"  อำเภอกูเกิ้ลบล็อก  รับสอนภาษาอังกฤษ กับเที่ยวและเที่ยว อย่างเดียว  ขอรับ 



มาตรึมเลย

นับว่ามาเยี่ยมบ้านออนไลน์ซอมซ่อแห่งนี้เป็นพรรคแรกครับ  ต่อไปคงจะมีพรรคอื่นๆ  ติดต่อกูเกิ้ล แล้ว ทยอยตามมาอีกในอนาคตอันใกล้นี้  เพราะบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง รณรงค์ทางการเมืองเริ่มเข้มข้นร้อนแรงขึ้นทุกขณะ  และคงมีการหาเสียงออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ

มา ครับมา.... จะพรรคไหนก็ได้  เฮียชูวิทย์ล่ะ  ทั่นปุระชัย เมื่อไหร่จะมา ไม่ต้องรอให้ถึง "เที่ยงตรง "  ก็ได้    ถึงเรือนชานหลังคามุงดิจิตอลแห่งนี้  แล้วจะหาน้ำเย็นๆ ในตุ่ม มาลอยมะลิต้อนรับ ตามธรรมเนียมไทย แขกไปใครมา

ยังไงๆ  สำนักเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์แห่งนี้ ก็เปิดประตูกว้าง อ้าซ่า โล่งโจ้ง   ยินดีต้อนรับทุกพรรค ทุกพวก ทุกกลุ่มทุกโรงเรียน ทุกสำนัก และทุกสี ครับ จะเสื้อเหลือง เสื้อแดง เสื้อขาว เสื้อดำ เขียว ชมพู  กากี  เฉดสีอะไร ก็แวะมาได้หมด ขอให้มานั่งเรียนภาษาอังกฤษกัน  เท่านั้นเป็นพอ

อยากเรียนศัพท์อังกฤษเกี่ยวกับการเมือง กะเลือกตั้งก็มีให้อ่านครับตามด้านล่างนี้เลย:

ผู้สมัครเลือกตั้ง ภาษาอังกฤษเรียกว่าอะไร


เขตเลือกตั้ง ภาษาอังกฤษใช้คำว่าอะไร


รายชื่อพรรคการเมืองไทยเป็นภาษาอังกฤษ


ศัพท์ election กับข่าวเลือกตั้งสิงคโปร์





รวมลิงก์หนังสือมารพิณ
 +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)