วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 14, 2556

เบอร์คิวรถตู้จากหาดใหญ่ไปตรัง

รถตู้หาดใหญ่-เมืองตรัง กำลังออกจากคิวรถตู้ตลาดเกษตร


โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ใครที่จะเดินทางไปตรัง เร่มาทางนี้ครับ.... ข้อมูลรายละเอียดการเดินทางของคิวรถตู้จากหาดใหญ่ ตรงคิวรถตู้ตลาดเกษตร ไปจังหวัดตรัง  ซึ่งสายนี้เป็นสายใหญ่เส้นนึงในเส้นทางการเดินรถตู้โดยสารปรับอากาศในเขตภาคใต้

รถตูู้้เมืองหาดใหญ่ไปตรัง คือสาย 495  โดยตารางเดินรถคือ รถเที่ยวแรกออกจากหาดใหญ่เวลา 6 โมงครึ่งตอนเช้า และรถเที่ยวสุดท้ายจากหาดใหญ่คือ  หกโมงเย็น ไม่มีรอบค่ำกว่านี้ครับ  เบอร์โทรเลขหมายโทรศัพท์ที่จะกริ๊งกร๊างไปสอบถามข้อมูลก็ได้แก่เบอร์โทรในตารางติดต่อด้านบนครับ  ราคาค่ารถตู้ไปตรงก็คนละ 100 บาทครับ

เช็ค ราคารายชื่อที่พักในตรัง

บน-เส้นทางหาดใหญ่ไปตรัง ซื้อตั๋วรถตู้โดยสารได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วหมายเลข  11  ที่สถานีขนส่งคิวรถตู้ตลาดเกษตรครับ 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 

แผนที่เส้นทางหาดใหญ่ไปตรัง
จากหาดใหญ่ไปตรัง จะต้องผ่านไปทางพัทลุงครับ (ดูในแผนที่ Googles ที่ด้านล่าง) ดังนั้นใครจะไปเมืองลุง หรือพัทลุงก็ใช้บริการสายนี้ได้  จากพัทลุงก็เลี้ยวซ้ายข้ามภูเขาไปอีกฝั่งทะเลก็จะถึงเมืองตรังครับ สมัยก่อนกว่าจะตัดทางสายนี้ได้ต้องเจาะเส้นทางสายเขาพับผ้า ที่เรียกแบบนี้เพราะทางคดไปมาเหมือนผ้าที่พับไว้  แต่เดี๋ยวนี้ทางสบายเดินทางสะดวกหมดแล้วครับ  

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ