วันพุธ, กุมภาพันธ์ 27, 2556

กำหนดจัดงานรับปริญญา ม.รามคำแหง ปี 2556



โดย มารพิณ

แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
อย่างง ว่าทำไมบล็อกมีข้อมูลกำหนดจัดงานวันรับปริญญาม.รามฯ ด้วย  เพราะเมื่อวันก่อนมีเพื่อนฝูงไม่ทราบเรื่องนี้ ทำให้เป็นเหตุพลาดนัดการไปเที่ยว วางแผนเที่ยวผิดพลาด เพราะเจอรถติดสาหัส  ส่วนน้องอีกคนรถติดมาทำงานไม่ได้ครึ่งวัน

ก็ เลยเอามาลงไว้สำหรับใครที่ต้องเดินทางออกจากกรุงเทพย่านตะวันออกว่าที่รามคำแหงเขามีรับปริญญา และซ้อมรับปริญญาครับ  จะได้วางแผนการเดินทางได้ ช่วงอาทิตย์ใครจะไปเที่ยวภาคตะวันออก ให้เเผื่อเวลาเรื่องรับปริญญาด้วยครับ

ทีนี้วันซ้อมใหญ่ของรามฯ  ทั้งเพื่อนทั้งญาติบัณฑิตมาแสดงความยินดีกันเยอะนะครับ อย่าประมาทไป เผลอๆ จะมาเยอะกว่าวันจริงเสียอีก เพราะเอาดอกไม้อะไรมาถ่ายรูปได้  เพื่อนฝูงจะมากันเยอะ

 ดังนั้นคำนวนเส้นทาง วางแผนรถติดจราจรติดขัดกันให้ดีๆ   และอีกเรื่องที่ควรทราบคือ วันซ้อมใหญ่พระราชทานปริญญาบัตรที่รามเขารายงานตัวตั้งแต่ตีสี่กว่าๆ   ดังนั้นรถก็จะเต็มถนนกันแต่เช้าเลยนะครับ

ดูตามตารางกำหนดการรับปริญญามหาวิทยาลัยรามคำแหง รุ่น 38  ที่ด้านล่างนี้  สงสัยอะไร  ถามเพิ่มเติม ม.รามรับปริญญาวันไหน ซ้อมวันไหน โทรถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรงานบริการและสวัสดิการนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงตามเบอร์โทรด้านล่างนี้กัน  หรือที่เว็บมหาวิทยาลัยรามคำแหง http://www.ru.ac.th/ 

บน-กำหนดวันซ้อมย่อย วันซ้อมใหญ่รับปริญญามหาลัยรามคำแหง และวันรับจริง ตามเวลาด้านบน 

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ