วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 05, 2556

ตารางเที่ยวรถทัวร์ บขส.ปัตตานีไปกรุงเทพ

แหล่งขายตั๋วบขส. ที่ปัตตานี


โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

ข้อมูลเที่ยวรถของบขส. หรือบริษัทขนส่งจำกัด รถ 99  และ 999   จากสถานีขนส่งปัตตานีไปกรุงเทพฯครับ  สำหรับใครที่จะวางแผนเดินทาง  ซึ่งข้อมูลที่นำเสนอตรงนี้นอกจากจะเป็นรถทัวร์จากปัตตานีแล้ว ยังเป็นรถบขส.สายโกลก-กรุงเทพ  และยะลาไปกรุงเทพ ด้วยครับ เพราะมีแวะผ่านทางมาที่ปัตตานีเช่นกัน

ดู รายชื่อโรงแรม-ที่พักในกทม

ย้ำอีกครั้งว่าเป็นข้อมูลเวลารถ และเที่ยวรถที่ออกจากปัตตานี หรือผ่านปัตตานีนะครับ

บน-  ป้ายที่จำหน่ายตั๋วบขส. ที่ปัตตานีครับ เวลาทำการก็ตั้งแต่แปดโมงกว่า ไปถึงสี่โมงครึ่งตอนเย็น เบอร์โทรติดต่อจองตั๋วถามข้อมูลบขส.ปัตตานี ก็ตามเลขหมายโทรศัพท์ด้านบนเลยครับ 

ส่วนใครที่อยากทราบว่า บขส. หรือสถานีขนส่งผู้โดยสารปัตตานีอยู่ที่ไหน ก็ดูที่ลิงก์  http://feelthai.blogspot.com/2013/02/new-pattani-bus-terminal-review.html  นี้เลยครับ


บน-รถทัวร์ปัตตานีไปกรุงเทพ แบบ 50 ที่นั่งสองชั้น หรือ ม.4ข  พร้อมเวลาออกจากตานีและเวลาถึงกรุงเทพ รวมทั้งราคาค่าตั๋วโดยสารครับ 


บน-ส่วนช่องนี้เป็นข้อมูลรถปรับอากาศชั้น 2  สุไหงโกลก-ปัตตานี-กรุงเทพ  แบบ 44 ที่นั่ง ชั้นเดียว สายเก่าครับ วิ่งเส้นเก่า  

บน-ส่วนตรงนี้ก็รถทัวร์ ปรับอากาศชั้น 2  สุไหงโกลก-ปัตตานี-กรุงเทพ  เหมือนกัน  แต่ต่างตรงที่เป็นแบบ 53 ที่นั่งสองชั้น  และวิ่งทางสายใหม่ครับ 

                                          
บน-คราวนี้เป็นเที่ยวรถยะลา-กรุงเทพฯ ที่ผ่านตานีครับ  ราคาค่าตั๋ว และเวลาออกจากปัตตานี  เวลาถึงกทม. ก็ตามด้านบน ราคาครึ่ง หรือครึ่งราคานั้นไม่ต้องไปสนใจ เราดูราคาเต็มอย่างเดียวก็พอ 



 บน-มาทิ้งท้าย ทิ้งทวนตรงที่รถแบบหรูสุดของ บขส หรือรถ VIP นั่นเอง  รถแบบนี้ราคาไปกทมก็ราว 1288  บาท (จากปัตตานี) เวลาออกจากตานีกี่โมง เวลาถึงกรุงเทพกี่โมงก็ตามที่เขียนไว้ด้านบนครับ

รถทัวร์วีไอพีสาย กรุงเทพ-โกลกนี้ผมเคยรีวิวเอาไว้แล้วหนนึง ดูได้ที่ลิงก์
http://feelthai.blogspot.com/2013/01/review-vip-bus-babgkok-pattani-sungaigolok.html

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ