วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 11, 2556

รถตู้คิวตลาดเกษตร จากหาดใหญ่ไปนครศรี

ดูหน้าตารถตู้เส้นทาง หาดใหญ่ ตรงตลาดเกษตร ผ่านพัทลุงไ ปนครศรีธรรมราช

โดย มารพิณ

www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

อีกหนึ่งข้อมูลการเดินทางด้วยรถสาธารณะครับ เป็นรถตู้โดยสารที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารในเส้นทาง  หาดใหญ่-นครศรีธรรมราช และนครศรี-หาดใหญ่ ซึ่งต่างเป็นสองเมืองใหญ่ระดับหัวเมืองสำคัญในภาคใต้

ดูข้อมูลที่พักในนครศรีธรรมราช

มาดูกันว่า สายนี้มีข้อมูลการเดินทางยังไงบ้าง ลงไว้เป็นข้อมูลสำหรับคนที่วางแผนเดินทางจากหาดใหญ่ไปเมืองคอนครับ ค่ารถก็ร้อยกว่าบาท เส้นทางนี้ผ่านพัทลุงเช่นกันครับ ดังนั้นใครที่จะไปพัทลุงก็ไปกับสายนี้ได้
บน-ทำเลขายตั๋วที่หาดใหญ่ สถานีขนส่งหาดใหญ่ ที่ตรงสถานีแห่งที่สองตลาดเกษตร

ป้ายประกาศบอกราคาอัตราค่าโดยสาร 140 บาท จากหาดใหญ่ไปถึงเมืองคอนฯ   แต่ถ้าซื้อแล้วเปลี่ยนใจคืนตั๋วจะหัก 30 เปอร์เซ็นต์

บน-เบอร์โทรรถตู้หาดใหญ่ไปนครศรีธรรมราช ก็ดูตามป้ายด้านบนครับ สาย 740   ค่าโดยสารคนละ  140 บาทต่อคนต่อตั๋ว มีเที่ยววิ่งรอบแรก 6 โมงเช้า และเที่ยวสุดท้ายที่ออกคือ  6 โมงเย็น

บน-ภาพด้านนอกของสถานีคิวรถตู้ตลาดเกษตร  เมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

แผนที่หาดใหญ่ไปนครศรีธรรมราช

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

จอง-ค้นหาที่พัก Agoda

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ