วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 12, 2556

ราชกิจ เบอร์รถตู้สงขลาไปชะอวด ผ่านพัทลุง



โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ผมบังเอิญผ่านทางไปก็เลยเก็บข้อมูลมาฝากเพื่อนนักเดินทางกัน  เส้นทางที่จะพูดถึงกันวันนี้คือ  คิวรถตู้สงขลาไปอำเภอชะอวด  (ผ่านพัทลุง)   ท่ารถหรือหัวคิวตั้งอยู่ที่แถวถนนรามวิถี  ตรงคิวนี้ ที่ท่าสงขลา เขามีร้านลาบ ส้มตำ น้ำตก ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องคอยรถครับ นั่งหม่ำอะไรเพลินๆ  ไปได้สบายใจ  (ดูรูปข้างบน)

อย่างไรก็ตามทางคิวเขาบอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ตั้งคิวใหม่ในเร็วๆ  นี้  (ถามไปเดือนกุมภา 56)   จะเป็นที่ไหนยังไม่แน่ใจ ดังนั้นเบอร์โทรที่มีในตั๋วอาจใช้ไม่ได้ หลายเบอร์ หรือติดต่อไม่ได้เป็นบางขณะ  อย่างเบอร์ 083 1847 478 นั้นก็เป็นเบอร์ที่ชะอวด นะครับ

บน-รายละเอียดข้อมูลคิวรถตู่้ทุ่งสง-สงขลา ร่วมบขส.สายนี้ครับดูจากตั๋วนี่ได้เลย  คิวที่สงขลานั้นจะอยู่ที่ถนนรามวิถี ที่จัดเป็นถนนแห่งรถตู้ของเมืองสงขลาครับ  โดยจะอยู่ที่ตรงข้ามวิทยาลัยพยาบาลสงขลา  ถ้าไปไม่ถูกให้โทรถามที่ท่ารถโดยตรง 

ส่วนอีกคิวไปอยู่ที่อำเภอชะอวด  (ดูแผนที่ประกอบความเข้าใจ)  โดยท่ารถตู้ที่ชะอวดจะอยู่ตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์สาขาชะอวด   ยังไงก็ถามทางหัวคิวก่อนว่าไปไหนบ้าง 

แผนที่เส้นทางจากสงขลาไปชะอวด
ดูตามแผนที่กูเกิ่ลนี่ครับ ตัวอำเภอชะอวดจะอยู่ที่ด้านบนสุด  ส่วนสงขลาจะอยู่ด้านล่าง

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น



จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ