วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 15, 2556

ค่ารถตู้เส้นทางหาดใหญ่-สุราษฏร์

โดย มารพิณ

www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท

เชื่อมเมืองใหญ่สองเมืองครับ คิวรถตู้จากหาดใหญ่ไปสุราษฏร์  สาย 490  ออกจากสถานีรถตู้ตลาดเกษตรที่หาดใหญ่ ช่องขายตั๋วที่ 4  ครับ

ดูรายชื่อโรงแรมสุราษฎร์

รอบรถตู้ออกจากหาดใหญ่เที่ยวแรก 8 โมงเช้า  และเที่ยวสุดท้ายก็คือ 5 โมงเย็น หมดไวหน่อย เพราะเส้นทางยาวไกลกว่าสายอื่นๆ   ราคาค่าโดยสารรถตู้ปรับอากาศสายนี้ก็ตกประมาณ 220 บาท ครับ ส่วนเบอร์โทรติดต่อคิวรถตู้หาดใหญ่ๅสุราษฏร์ก็ตามด้านล่างนี้ครับ

เบอร์ติดต่อรถตู้ไปสุราษฎร์ธานี
 บน-มาดูกันให้ชัดๆ  ว่า ราคาค่าโดยสารรถตู้สายนี้ก็คือ 220 บาทถึงเมืองสุราษฏร์ครับ
ถ้าคืนตั๋วรถตู้โดยไม่ไปยกเลิกการเดินทางจะโดนหัก 30 เปอร์เซ็นต์ครับ
 ดูแผนที่กูเกิ้ลด้านล่างจะเห็นระยะทางห่างพอสมควรระหว่างหาดใหญ่ที่อยู่ภาคใต้ตอนล่างขึ้นไปสุราษฏร์ที่อยู่ภาคใต้ตอนบนครับ

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
จอง-ค้นหาที่พัก Agoda

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ