วันเสาร์, กุมภาพันธ์ 02, 2556

กำหนดการงานวิวาห์ล้านบัว อุดรธานี



โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้



ทางเมืองอุดรเขามีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทะเลบัวแดงครับ โดยในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖  นี้ จะมีกิจกรรมคู่รักวิวาห์เก็บภาพสวยๆ กันที่จุดชมวิว ทะเลบัวแดง ที่อยู่ในอำเภอกุมภวาปีและที่ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ ที่อยู่ในจังหวัดอุดรธานี ครับ

ดู ข้อมูลรายชื่อที่พักเมืองอุดร
ชื่องานเต็มๆ ก็คือ งาน “วิวาห์ล้านบัว  ยลบัวล้านดอก”  รองรับโอกาสทางธรรมชาติในช่วงเดือนตุลาคม  ไปจนถึงเดือนมีนาคม ที่ในแต่ละปีจะเห็น ดอกบัวแดงในหนองหานบานสวยงามเต็มทุ่งบัวสุดลูกหูลูกตา

งานนี้จัดโดยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท.อุดรธานี
รวมทั้งสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี ตลอดจนทางสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี    และ หอการค้าจังหวัดอุดรธานีและศูนย์การค้ายูดีทาวน์

คู่รักคนไหนสสนใจจะคิดค่าใช้จ่ายลงทะเบียนคู่ละ ๔,๙๙๙ บาท  ซึ่งเป็นเป็นค่าแต่งหน้า ทำผม คู่วิวาห์ พร้อมด้วยห้องที่พักโรงแรม ๑ คืน รวมอาหาร ๓ มื้อ และยังมีรถตู้จากโรงแรมที่พักในอุดรไปยังทะเลบัวแดง   ตลอดจนมีเรือรับลงถ่ายรูปกลางทะเลบัวแดง   พร้อมกันนี้ยังมีการจัดขบวนนั่งสามล้อแห่ชมเมืองพร้อมกับสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมืองอุดรธานีรวมทั้งพิธีบายศรีสู่ขวัญ

นอกจากนี้จะยังมีงานเลี้ยงฉลองตอนเย็น  พร้อมด้วยเกียรติบัตร “ผูกพัน.....สัญญารักมั่น” ของคู่รักทั้งสอง และเก็บความประทับใจไว้เป็นที่ระลึกด้วยภาพถ่าย ขนาด ๑๒ x ๑๘ นิ้วพร้อมกรอบหลุยส์สวยงาม ๑ รูป


ใครสนใจไปวิาห์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี
โทร. ๐๔๒-๒๒๑๐๔๘,๐๘๙-๖๑๗๙๑๙๑







จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ