วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 12, 2556

คิวรถตู้หาดใหญ่ไปกระบี่ ออกท่าตลาดเกษตร

รถตู้ปรับอากาศหาดใหญ่ไปกระบี่


โดย มารพิณ

  www.facebook.com/marnpinbook
แวะเที่ยว  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ดูคลิปการเดินทาง  www.youtube.com/user/feelthai
มองหา ข้อมูลที่พัก โรงแรม รีสอร์ท


มาต่อที่ข้อมูลการเดินทางในจังหวัดภาคใต้ครับ  โดยข้อมูลในวันนี้จะเป็นเรื่องราวของคิวรถตู้โดยสารปรับอากาศประจำทางในเส้นทาง หาดใหญ่- กระบี่ และกระบี่-มาหาดใหญ่  ครับ  เป็นโลจิสติกส์เส้นทางท่องเที่ยวที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อมูลรายชื่อที่พักกระบี่

 คิวรถตู้ไปกระบี่นี้ จะต้องขึ้นที่ท่ารถตลาดเกษตร ที่อยูในบริเวณหาดใหญ่ในครับ ก็คือตรงคลองชลประทานนั่นเอง  ไปไม่ถูกให้เซิร์ชหาในช่องค้นหาด้านบนบทความนี้ครับ ผมเคยเขียนรีวิวสถานที่บอกทางไปไว้แล้วหนนึง
บน-นามบัตรรถตู้หาดใหญ่ กระบี่  เป็นรถร่วมบขส.ครับ รถออกทุกชั่วโมง จากหาดใหญ่เที่ยวแรกคือ 8 โมงเช้าครับ  เที่ยวสุดท้ายคือห้าโมงเย็น 
ส่วนตารางเดินรถตู้จากกระบี่มาหาดใหญ่ เริ่มเที่ยวแรก เจ็ดโมงเช้า และเที่ยวสุดท้ายห้าโมงเย็น ส่วนราคาและรายละเอียดอื่นๆ สอบถามได้ที่เบอร์ท่ารถ หัวคิวที่หาดใหญ่และกระบี่ ได้ตามนามบัตรรถตู้ด้านบนครับ

บน-ป้ายตารางเดินรถ สาย 443   ช่องขายตั๋ว 17 ราคา 230  ต่อคนต่อการเดินทางครับ  สายหาดใหญ่ไปจังหวัดกระบี่ จากอ่าวไทยไปอันดามัน

ช่องขายตั๋วที่หาดใหญ่ สถานีขนส่งที่สองหรือคิวรถตู้ตลาดเกษตร
แผนที่ภาคใต้แสดงตำแหน่งของหาดใหญ่และกระบี่ครับ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ