วันศุกร์, มีนาคม 30, 2555

สตรีทวิวหัวหิน-ประจวบ Hua Hin-Pranburi Google street View

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


อย่างที่เคยเล่าให้ฟังในตอนอื่นครับ กูเกิ้ลทำเส้นทางสตรีทวิวถนนเพชรเกษมจากภาคกลางไปภูเก็ต  จากนั้น ทำให้จังหวัดต่าง  ที่อยู่บนเส้นทางสายใต้สามารถดูภาพสตรีทวิวได้ แต่ต้องเป็นเฉพาะทางหลวงเท่านั้น ครับ

คราวนี้ก็ถึงคราวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ที่จะแวะดูซักสามจุดให้พอเห็นภาพคร่าวๆ  ครับ ก็คือสตรีทวิวที่หัวหิน ปราณบุรี และอำเภอเมืองประจวบฯ เมืองสามอ่าว  เล่นสตรีทวิวไม่ยากเลย ลองดู....


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
(บน) สตรีทวิวหัวหิน: มองไปที่สี่แยกเห็น ร้านกาแฟดอยตุง Doi Tung    ถนนเพชรเกษมตัดกับ ถนนเดชานุชิต  ถัดไปเป็นร้านเอสแอนด์พี  มองย้อนไปมีร้าน Quiksilver

ที่หัวหินนี่เหมาะสำหรับการดูภาพหมุนพานอรามา 360 องศา เพราะเส้นทางของรถ Google street View car  ผ่านกลางเมืองหัวหินพอดี  ใครสนใจว่าร้านอะไรอยู่ตรงไหนก็ลองเลื่อนดูตามสะดวก



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
(บน)สตรีทวิวปราณบุรี :  แยกปราณบุรีตัดกับรัฐบำรุง และพลายงาม มองไปรอบๆ  เห็นห้างโชคดี ห้างทองศรีวิชัย ร้านแว่นบิวตี้ฟูล บ้านใครอยู่ตรงไหนก็ดูเอาเองครับ



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
(บน) สตรีทวิวประจวบ : แยกบนถนนเพชรเกษม เข้าเมืองประจวบ มีป้ายจัดงาน 100 ปีสับปะรดไทยที่หนึ่งในโลกที่มีขึ้นเมื่อปีกลาย


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)