วันศุกร์, มีนาคม 16, 2555

ไฟลต์ Air Asia กรุงเทพ-เชนไน BKK-Chennai เชื่อมต่ออินเดียใต้

แผนที่ไฟลท์รูตของแอร์เอเชียครับ จะเห็นว่าจากกรุงเทพฯไป เชนไน และโคลอมโบ คือโลจิสติกส์การท่องเที่ยวสำคัญที่เชื่อมต่อไปยังอินเดียใต้ และศรีลังกา   
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



ช่วงนี้ต้องอัพเดตตารางการบินกันหน่อยครับ เพราะว่ามีไฟลท์ เปิดใหม่มากมาย  อย่างเช่นล่าสุด  มีไฟลต์ Air Asia กรุงเทพ-เชนไน ( BKK-Chennai )  เชื่อมต่ออินเดียใต้ (ดูแผนที่ด้านบน)  บินตรงสัปดาห์ละ 5 วันจากสนามบินสุวรรณภูมิ นะครับ

เมืองเชนไน แต่เดิมชื่อ มัทราส  ครับ เป็นเมืองการค้าของอินเดียใต้ที่อยู่อีกฟากนึงของทะเลอันดามัน  และก็ไม่ไกลมากจากเมืองบังกาลอร์ที่เป็นเมืองศูนย์กลางคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ของประเทศอินเดีย  ดังนั้นใครที่จะไปเที่ยว หรือไปทำธุระดูลู่ทางธุรกิจที่อินเดียตอนใต้ก็มีทางเลือกเพิ่มมาอีกครับ

นอกจากนี้ แอร์เอเซีย ยังมีอีกไฟลท์เที่ยวบินนึงที่เปิดใหม่ก็คือไปศรีลังกา ครับ ( Bangkok-Colombo )  คลิกดูข้อมูลเที่ยวบินศรีลังกาได้ที่นี่

(บน) ป้ายโปรโมทเที่ยวบินใหม่ล่าสุดของไทยแอร์เอเชีย บินไปเชนไน อินเดียใต้ครับ 

(บน) ตารางการบินของเที่ยวบิน กรุงเทพ-เชนไน และ เชนไน-กทม  ครับ สังเกตุด้วยว่าเป็นไฟลท์กลางคืนนะครับ  จะได้วางแผนการเดินทาง แพลนทริปกันได้ถูก

(บน) บูธแอร์เอเชีย ในงานท่องเที่ยว ศูนย์สิริกิต น้องคนทางซ้ายโปรโมทไฟลท์แอร์เอเชีย กรุงเทพฯไปเชนไนครับ ส่วนคนทางขวาที่เห็นใส่ชุดจีนโปรโมท ไฟลท์บินตรงฉงชิ่ง 


โชคดีในการเดินทางทุกท่านครับ! 


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)