วันเสาร์, มีนาคม 24, 2555

รวมเบอร์โทรสมบัติทัวร์ ทั่วประเทศ Sombat Tour

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



สมบัติทัวร์ เป็นบริษัทรถทัวร์เจ้านึงที่จัดว่าบริการใช้ได้ คุณภาพรถโอเค และมีเครือข่าย รวมทั้งเส้นทางในไทยที่ครอบคลุม โดยเฉพาะทางภาคเหนือที่มีโครงข่ายโลจิสติกส์การเดินทางหลาย route  ด้วยกัน

ปัญหานึงสำหรับคนเดินทางก็คือ  บางทีโทรเข้า Call Center  แล้วต่อไม่ติด  อย่างเบอร์คอลลเซ็นเตอร์ของสมบัติทัวร์คือ 02-792-1444  แต่หน้าเทศกาลคนก็โทรมาถามข้อมูลเดินทางกันเยอะ

ทีนี้สำหรับคนที่จะวางแผนการเดินทาง เวลาจะหาเบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์  จุดจอดสมบัติทัวร์ตามจังหวัดต่างๆ  จะหาได้จากที่ไหนดี เพราะเราเอาไว้โทรไปถามแบบเจาะจงเฉพาะเส้นทางเดินรถของสมบัติทัวร์ได้เลย

พอดีวันก่อนไปนั่งรถของสมบัติทัวร์มาก็ได้รายละเอียดข้อมูลเบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์มาค่อนข้างจะครอบคลุมครบทุกเส้นทางเลยครับ

มาดูกัน


(บน) เบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์ที่สถานีขนส่ง ออฟฟิสและจุดจอด สายอีสาน ที่ขอนแก่น สุรินทร์ มุกดาหาร ศรีเชียงใหม่ อุดรธานี และนครพนม 

(บน) เบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์ที่สถานีขนส่ง ออฟฟิสและจุดจอด สายเหนือและที่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการวิภาวดี  และสมบัติทัวร์ยังมีที่นางเลิง สายใต้ ราชดำเนิน   ส่วนเบอร์โทรสมบัติทัวร์ เชียงใหม่ มีที่ สำนักงานอาเขต  ขนส่งอาเขตใหม่ และขนส่งอาเขตเก่า    ลำปาง แม่ฮ่องสอน และ แม่สะเรียง 


(บน) เบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์ที่สถานีขนส่ง ออฟฟิสและจุดจอด สายใต้  เบอร์โทรสมบัติทัวร์นครปฐม  ราชบุรี หัวหิน เพชรบุรี ชะอำ  ทุ่งส่ง ตลาดทุ่งสง สุราษฎร์ธานี  เกาะสมุย
(บน) เบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์ที่สถานีขนส่ง ออฟฟิสและจุดจอด สายเหนือที่เชียงราย ซึ่งมีหมายเลขโทรศัพท์สมบัติทัวร์ติดต่อที่ สมบัติทัวร์ตะเคียนคู่ อู่นางแล  ประสพสุข สถานีขนส่ง   และเบอร์โทรสมบัติทัวร์ที่อำเภอพาน แม่จัน เชียงแสน เชียงของ แม่สาย เทิง บ้านต้า ดอกคำใต้  ครับผม 

(บน) เบอร์โทรติดต่อสมบัติทัวร์ที่สถานีขนส่ง สำนักงานและจุดจอด สายเหนือ หมายเลขติดต่อสมบัติทัวร์ เชียงคำ พะเยา  แพร่  น่าน  ทุ่งช้าง ปัว สา และ ที่ ท่าวังผา 



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)