วันพุธ, เมษายน 11, 2555

ไฟลท์กรุงเทพ-ศรีลังกา Air Asia Bangkok-Sri lanka



โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ผมเองดีใจจนเนื้อเต้น ตอนเห็นป้ายประกาศนี้จากรถ BTS ที่สถานีหมอชิต เพราะเวลาที่มีไฟลท์ไปศรีลังกา (Sri lanka)  ซึ่งเป็นเกาะอีกฟากของทะเลอันดามัน ก็หมายความว่าโลจิสติกส์ของการท่องเที่ยวเปิดเส้นทางใหม่ของสายการบินโลว์คอสต์ไปนอกจากตัวเกาะศรีลังกาแล้ว ยังหมายความถึงอินเดียใต้ในภาพรวม นอกเหนือจากเส้นทาง กรุงเทพ-เชนไน(มัทราส) แอร์เอเชีย ที่เพิ่งเปิดไป  ลองดูแผนที่กูเกิลแมพด้านล่างประกอบด้วยครับ

มาดูตารางไฟลท์การบินไปศรีลังกาดูครับ อย่าลืมเช็คอัพเดตกับทางสายการบินด้วยล่ะ เพราะเที่ยวบิน และตารางเที่ยวบินทางสายการบินเขามีอัพเดตทุกๆ  สามสี่เดือน

อันที่จริงศรีลังกายังมีจุดเด่นอีกอย่างตรงที่เป็นจุดต่อไฟลท์ของหลายสายการบิน และบริษัททัวร์ไปหมู่เกาะมัลดีฟที่เป็นแดนฝันกลางทะเลฟ้าครามของหลายคน

(บน)ตารางการบินไฟลท์ FD3880 แอร์เอเชีย กรุงเทพ`โคลัมโบ


(บน)ตารางการบินไฟลต์ FD3881 แอร์เอเชียโคลัมโบ-กรุงเทพ Air Asia 



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
(บน) จากแผนที่จะเห็นอินเดียใต้ที่อยู่เหนือศรีลังกา มีเมืองสำคัญอยู่สามเมืองที่อยู่บนเส้นทางการท่องเที่ยวคือ เชนไน(Chenni)  บังกาลอร(Bangalore)  และไมซอร์ (Mysore)



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)