วันเสาร์, เมษายน 28, 2555

เบอร์โทรสมบัติทัวร์เชียงใหม่อาเขต ตารางเดินรถกรุงเทพ-เชียงใหม่ และเชียงใหม่-กรุงเทพ Sombat tour Chiangmai-bkk

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลเบอร์โทรสมบัติทัวร์เชียงใหม่อาเขต (ที่เชียงใหม่เขาไม่เรียกสถานีขนส่งครับ เขาเรียกอาเขต หรืออาเคด )  และที่น่าสนใจก็คือ ตารางเดินรถกรุงเทพ-เชียงใหม่ และเชียงใหม่-กรุงเทพ แบบละเอียดของ Sombat Tour  ที่เป็นขาใหญ่ในภาคเหนือครับ  คุณภาพรถและงานบริการถือว่าโอเคทีเดียว

ใครวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่ หรือหาทางกลับกรุงเทพ ก็ดูรอบรถและตารางเที่ยวรถสายเหนือนี้เอาไว้เป็นลายแทงประกอบการตัดสินใจเดินทางครับ  ผมถ่ายตารางนี้มาจากป้ายหน้าเคาเตอร์ขายตั๋วสมบัติทัวร์ที่สถานีอาเขตแห่งที่สามที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่กี่เดือนมานี้
(บน) เบอร์โทรศัพท์สมบัติทัวร์เชียงใหม่ สอบถาม จองตั๋วเดินทาง ติชม  มีทั้งเบอร์ออฟฟิศ  สถานีอาเขตแห่งที่ 2  อาเขตแห่งที่ 3 และเบอร์คอลล์เซ็นเตอร์


(บน) ตารางเที่ยวรถทัวร์กทม ไปเชียงใหม่ของสมบัติทัวร์ แบบละเอียด 

(บน) ตารางเที่ยวรถทัวร์ เชียงใหม่-กรุงเทพมหานคร ของสมบัติทัวร์  ดูความต่างของประเภทรถที่วิ่งในแต่ละรอบด้วยนะครับ  ถ้าจะดูตารางเที่ยวรถสมบัติทัวร์สายเหนือ ดูที่ ลิงก์สายเหนือนี้ครับ



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)