วันอาทิตย์, กรกฎาคม 29, 2555

หมอชิตไปท่าน้ำพระประแดง รถขสมก.สาย 138

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับบ่นว่า.งง บ้านเราเมืองเรา พวกข้อมูลการเดินทางจากที่นึงไปยังอีกที่นึงนี่หายากเต็มทนครับ พอมีโอกาสเมื่อไหร่ ผมก็เลยหยิบข้อมูลเที่ยวรถพวกนี้เอามาเสนอกันผ่านทางบล็อกนี้

มาที่รถเมล์สาย 138  ไปท่าน้ำพระประแดงครับ จากอู่ของขสมก.ในสถานีขนส่งหมอชิตไปสวนจตุจักร รถไฟฟ้า BTS  เซนต์จอหน์  สุทธิสาร สุรศักดิ์  ทางด่วนดินแดง ลงกม. 9  วัดสน ท่าน้ำพระประแดง  มีเบอร์โทรแนะนำบริการอยู่ด้านล่างด้วยครับ
  • เพิ่มเติมข้อมูล รถเมล์ 138 เส้นที่ไปอู่ราชประชา 
ตรงนี้มีพลิกแพลงเล็กน้อยครับ  มีจุดจอดรถประจำทางอีกสายนึงจากหมอชิตนี่ล่ะ แต่ก็ชื่อสาย 138  เหมือนกัน แต่เขาจะไปอู่ ราชประชาครับ

เส้นทางของรถเมล์ก็คือ หมอชิต สวนจตุจักร รถไฟฟ้า BTS  เซนต์จอหน์  สุทธิสาร สุรศักดิ์  ทางด่วนดินแดง ลงกม. 9  ไปสามแยกพระประแดง บิ๊กซี ครุใน  และสุดสายปลายทาง ที่ อู่ราชประชา ครับ  จะเห็นว่าคล้ายๆ กับสายแรก มาต่างกันช่วงสุดท้ายตอนลงทางด่วนมา 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรถประจำทางขสมก. สาย 138 แบบละเอียด  ก็ดูได้ตามลิงก์จากเว็บด้านล่างนี้
http://www.bmta.co.th/th/bus_info.php?link=true&air=&way=&bus_time=&Submit=%B4%D9%C3%D2%C2%C5%D0%E0%CD%D5%C2%B4&bus_no=138


แผนที่ท่าน้ำพระประแดงจากกูเกิ้ล
ภาพแผนที่ทางอากาศบริเวณท่่าน้ำพระประแดงครับ ไม่ไกลจากคอขวดตรงบางกระเจ้าเลย  ตรงนี้จะเห็นสีฟ้าๆ  เป็นเส้นประ ตรงจุดข้ามแพขนานยนต์ที่แถวพระประแดงมีจุดข้ามหลักๆ  อยู่หลายต่อหลายจุดครับ มองไปจะเห็นถนนนครเขื่อนขันธุ์ที่รถเมล์สาย 138 จากหมอชิตวิ่งมาบรรจบกับถนนเพชรหึงษ์ และถนนศรีเขื่อนขันธ์ที่แถวท่าน้ำ



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 


 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)