วันอาทิตย์, กรกฎาคม 29, 2555

เบอร์โทรจุดจอด จองตั๋วบขส 99 เจ๊อุ๊ เด่นชัยไปกรุงเทพ ที่ประตูสู่ล้านนา

เบอร์โทรขายตั๋วเด่นชัย ตามป้ายข้างทางนี่เลยคร๊าบ

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ใครที่ไปเที่ยวไปธุระปะปัง หรือไปทำงานที่อำเภอเด่นชัยจังหวัดแพร่ ก็มีข้อมูลการเดินทางมาฝากเช่นเคยครับว่าจะขึ้นรถจากเด่นชัยไปกรุงเทพได้ยังไง  จองตั๋วบ.ข.ส. ที่เด่นชัยได้ที่ไหน มาดูกันตามรายละเอียดเรื่องและภาพด้านล่างนี้ได้เลยครับ

เบอร์โทรจุดจอด ร้านจองตั๋วบขส 99  เด่นชัยไปกรุงเทพ ที่แถวก่อนถึงประตูสู่ล้านนา  นิดนึงครับ เบอร์โทรบขส เด่นชัย ก็ตามป้ายบนสุดเลยครับ
บน-ในร้านรับจองตั๋วบขสที่อำเภอเด่นชัยจะมีน้องผู้ชายคนนึงนั่งประจำการพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์ 

ข้อมูลตารางเวลาเดินรถเด่นชัย-กรุงเทพ  ดูกันแบบเป็นลายแทงหน่อยครับ พร้อมราคาค่าตั๋วเด่นชัยไปกทม.  และเบอร์โทรติดต่อเจ๊อุ๊ 
บน-แต่ดูตารางอันนี้น่าจะดีกว่าครับ  เจ๊อุ๊ เด่นชัย เขาไปพิมพ์ป้ายไวนิลเป็นตารางรถบขสที่ผ่านเดิ่นชัยมาใหม่ครับว่า เด่นชัยไปกรุงเทพมีรอบไหนรถอะไร และค่าโดยสารเด่นชัย-กรุงเทพ ราคาเท่าไหร่  มีรถจากอำเภอนี้ไปทั้งแบบ ป 1  ป2  และ วีไอพีครับ   อีกอย่างเจ๊เขายืนยันในป้ายว่าจองตั๋วได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ 

  • จุดขายตั๋วเด่นชัย-กรุงเทพ รถบ.ขส.อยู่ที่ไหน 
ตรงก่อนถึงจุดจอดรถบขสและวินทัวร์ตรงประตูสู่ล้านนานิดนึงครับ  ในแผนที่ภาพถ่ายดาวเทียมอำเภอเด่นชัยด้านล่างตรงเลข 11 ซ้อนกันจะมีซอยเข้าไปลานจอดรถที่เป็นจุดจอดกินข้าวของบขสและวินทัวร์  ตรงก่อนทางเข้านี่ละครับคือจุดขายตั๋วบขสที่เด่นชัยของเจ๊อุ๊

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

จุดจอดรับประทานอาหาร บขส99 และวินทัวร์ ที่แถวเด่นชัย
จุดจอดกินข้าวรถล่องลงใต้ของ บขสและวินทัวร์ ที่อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ (เมืองแป้) 

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)