วันจันทร์, กรกฎาคม 30, 2555

คิวรถตู้กรุงเทพ ราชดำเนินไปสุพรรณ ส.สามสหายทัวร์

ปากซอยดำเนินกลางใต้ ถนนราชดำเนินกลาง
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


แถวย่านถนนราชดำเนินนี่ เขาก็มีจุดเด่นในเรื่องการคมนาคมการเดินทางที่มีรถตู้หลายสายไปจังหวัดทางภาคตะวันตกของประเทศไทย


ตรงแถวๆ ปากซอยดำเนินกลางใต้  ถนนราชดำเนินกลาง ก็มี  คิวรถตู้กรุงเทพ-สุพรรณ สุพรรณ-กทม ตั้งอยู่ครับ   ก็คือสายถนนราชดำเนินไปสุพรรณบุรีแดนบรรหาร  เป็นรถตู้ของ "ส.สามสหายทัวร์ "  บริการครับ

ดูข้อมูลรีวิวโรงแรมในสุพรรณฯ

จะบอกเป็นลายแทงให้หาเจอก็คือ จากสี่แยกคอกวัวฝั่งที่มีธนาคารออมสิน เดินเลยธนาคารมาทางสนามหลวงนิดนึงจะเจอป้ายซอยดำเนินกลางใต้และป้ายรถตู้สามสหาย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลย เดินผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวเข้าซอยไป


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ข้างบนนี่ภาพการแสดงผลแบบกูเกิ้ลสตรีทวิวของกทม.โดยกูเกิ้ลครับ  ผมขอเล่นของไฮเทคหน่อยเอาลายแทงแบบไฮเทคมาเสนอกัน  ตรงใต้ต้นโพธิ์ที่มีรถตู้สองคันจอดอยู่นี้ มองไปทางขวาจะเห็นมีซอกเข้าไปเป็นบูธขายตั๋วของรถตู้เมืองสุพรรณเจ้านี้ครับผม   Google Streetview  นี่หมุนภาพไปมาเดินดูได้ตามลูกศรเหมือนไปอยู่ในสถานที่จริงครับลองดู 
บน- เดินเข้ามาหน่อยจะมีเคาวเตอร์ขายตั๋วไปสุพรรณ  เขามีป้ายประกาศด้วยนะครับว่าซื้อบัตรโดยสารแล้วอย่าไปไหนไกล  พร้อมเวลารถตู้ไปสุพรรณออกเที่ยวแรกและเที่ยวสุดท้ายกี่โมง 

บน-ขยายให้ดูเบอร์โทรติดต่อที่ท่ารถตู้สุพรรณ และท่ารถกรุงเทพ ถนนราชดำเนินกลาง ชัดๆ   
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ