วันเสาร์, กรกฎาคม 21, 2555

ตารางรถทัวร์จากลำปางไปกรุงเทพ นิววิริยะยานยนตทัวร์

ช่องขายตั๋วนิววิริยะยานยนตทัวร์ ที่สถานีขนส่งลำปางจะอยู่ที่ช่องเบอร์10 ครับผม 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


รถทัวร์อีกเจ้าที่มีเส้นทางออกจากสถานีขนส่งลำปางครับ   ใครที่หาตารางรถทัวร์จากลำปางไปกรุงเทพ มาดูข้อมูลการเดินทางของนิววิริยะยานยนตทัวร์ เส้นทางลำปาง-กรุงเทพ และกรุงเทพลำปางครับ พร้อมเบอร์โทรนิววิริยะยานยนตทัวร์ สำหรับติดต่อสอบถามและจองตั๋วโดยสาร

บน-นี่เป็นตารางรถทัวร์ที่ออกจากลำปางไปกรุงเทพฯ  ครับ ตารางนี้ทางนิววิริยะยานยนตทัวร์ เขาทำให้ดูง่ายโดยให้ดูเป็นรถที่ออกจากลำปางหมด แล้วแบ่งเป็นรถเที่ยวเช้า กับรถเที่ยวค่ำ  แล้วระบุให้เห็นชัดเจนว่า เที่ยวรถไหน เป็นรถผ่านที่วิ่งมาจากเชียงใหม่ หรืออำเภอฝางผ่านลำปางไปต่อกทม. ครับ 

บน-นี่ก็ตารางรอบรถอีกแบบของนิววิริยะยานยนตทัวร์ สำนักงานลำปางคือ นี่จะเป็นเวลารถออกเส้นลำปางไปกรุงเทพ และกรุงเทพไปลำปาง  พร้อมราคาตั๋วโดยสารตามรถแต่ละประเภท   และเบอรโทรจองตั๋วนิววิริยะยานยนตทัวร์ ที่สำนักงานกรุงเทพและลำปาง

บน-เบอร์โทรจุดขายตั๋วของนิววิริยะยานยนตทัวร์ ในลำปางและที่ต่างๆ เช่น สถานีขนส่งลำปาง  ห้าแยกหอนาฬิกา  ส่วนที่กรุงเทพฯก็มีที่สามย่าน  หมอชิตช่องขายตั๋ว 39 และ 40  และช่อง 56-57    เบอร์โทรสาขาห้างฉัตร  เบอร์โทรแม่เมาะ  ที่เกาะคาลำปางจะมีที่สาขาร้านป้ากิม ร้านเพชร และสาขาป้ายุพินเกาะคา ลำปาง  สบปราบ เถิน ติดต่อได้ตามเบอร์ข้างบน 

บน-ตารางเวลาเดินรถทัวร์สาย 91 กทม-ลำปาง  ลำปาง-กทม. พร้อมราคาที่แบ่งตามประเภทมาตรฐานรถ

บน-อันนี้เป็นตารางเวลาเดินรถสรุปสำหรับแจกผู้โดยสารสำหรับพกพาโดยนิววิริยะยานยนตทัวร์ ครับ มีราคาค่าตั๋วเดินทางไปกรุงเทพมหานครกำกับและก้อ มีเบอร์โทรนิววิริยะยานยนตทัวร์ที่เชียงใหม่ด้วย 

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)