วันเสาร์, กรกฎาคม 28, 2555

ข้อมูลรถตู้ปราจีนบุรี ประจันตคามไปอนุสาวรีย์ ไปฟิวเจอร์ คิวรถตู้ ท.

จุดจอดรถตู้ ท.  ที่เมืองปราจีนบุรี สังเกตุตึกเขียวแปลกๆ นี้ให้ดี 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ลายแทงรถตู้เมืองปราจีนอีกเจ้านึงครับ  เจ้านี้เป็นวินรถตู้ ท.   ตามรายละเอียดบอกว่า  วิ่งจาก ประจันตคาม ปราจีนบุรีไปอนุสาวรีย์  ไปฟิวเจอร์    และก็มีคิวรถตู้สายองค์รักษ์ ไปแยกนเรศวร ไปนครนายก  รายละเอียดเรื่องเส้นทางเป๊ะๆ  ต้องโทรไปสอบถามกับทางวินเขานะครับ 

บน-หน้าจุดจอด ที่แถวๆ  ถนนราษฎร์ดำริ ที่ตัดเป็นสามแยกกับถนนปราจีนตคาม  ลองดูตามแผนที่ดาวเทียมกูเกิ้ลเอิรธิ์ของจังหวัดปราจีนฯด้านล่างนี้นะครับ 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

บน-ตารางรอบเดินรถตู้ปราจีน-กรุงเทพอย่างละเอียด ตามสไตล์ชาวปราจีนครับที่ตารางเดินรถตู้ที่นี่ต้องบอกรายละเอียดยิบ ผมเว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่รถตู้สายอื่นจังหวัดอื่นน่าเอาไปใช้บ้างนะครับ 

บน-เบอร์โทรรถตู้ปราจีนบุรีไปฟิวเจอร์ ไปเสาวรีย์ที่จอดหน้าห้างแฟชั่นมอลล์ (โรบินสันเก่า)   เบอร์ดทรที่ปราจีน  ท่ารถฟิวเจอร์  และท่ารถตู้ประจันตคาม ครับ 

  • เส้นทางไปประจันตคาม

อำเภอประจันตคามจะอยู่เลยตัวอำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรีมาทางตะวันออกหน่อยนึุงครับ ลองดูแผนที่ Google  ด้านล่าง มองไปทางขวาจะเจอครับ อยู่ด้านบนของอำเภอศรีมหาโพธิ์อีกที

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)