วันอาทิตย์, กรกฎาคม 15, 2555

ราคาตั๋ว ตารางเดินรถทัวร์กรุงเทพสายใต้ไปหาดใหญ่ ไปปาดัง นาทวี สยามเดินรถ

เบอร์โทรสยามเดินรถที่สนง.กรุงเทพ และที่ขายตั๋วสายใต้

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ใครจะไปเที่ยวหรือธุระภาคใต้ครับ  เส้นทางจะค่อนข้างไกล ดังนั้นรถจะมีถ้าไม่รอบเช้า ก็รอบเย็นไปเลย ข้อมูลรอบรถทัวร์จากสายใต้ตลิ่งชัน รวมทั้งราคาค่าตั๋วโดยสารสายใต้  เส้นทางกรุงเทพ-อำเภอหาดใหญ่ กรุงเทพ-สงขลา  และเส้นทางกรุงเทพ-นาทวี  กรุงเทพ-ด่านนอก รวมทั้ง สายกรุงเทพ-ปาดังเบซาร์ครับ จะไม่แวะหาดใหญ่ไปชายแดนมาเลเซียก็ได้

รีวิวที่พัก-ข้อมูลโรงแรมหาดใหญ่    ดูที่พักในสงขลา

บน-ตารางเดินรถทัวร์เที่ยวเช้า สยามเดินรถจากสถานีขนส่งสายใต้  กรุงเทพไปหาดใหญ่   กรุงเทพไปสงขลา 

บน-ตารางเดินรถทัวร์เที่ยวบ่ายและเย็น บริษัทสยามเดินรถ  วิ่งรถทัวร์จากสถานีขนส่งสายใต้  เส้นทางกรุงเทพไปหาดใหญ่   กรุงเทพไปปาดังเบซาร์ (ชายแดนมาเลเซีย)  กรุงเทพไปนาทวี และกรุงเทพ-ด่านนอก ครับ 


รีวิวที่พัก-โรงแรมปาดังเบซาร์ (ทั้งฝั่งไทย+มาเลย์)

บน-เบอร์โทรสำรองที่นั่งสยามเดินรถไปหาดใหญ่ และสามจังหวัดภาคใต้ เบอร์โทรจองตั๋วที่ขายตั๋วหาดใหญ่ สงขลา ปัตตานี นราธิวาส สุไหงโกลก ยะลา เบตง ด่านนอก นาทวี ปาดังเบซาร์ 

  • แผนที่เส้นทางหาดใหญ่ ปาดัง ด่านนอก และนาทวี 

หลายคนอาจสงสัยว่า "ด่านนอก" และ"ปาดังเบซาร์" อยู่ที่ไหน  ดูตามแผนที่ด้านล่างครับ จากหาดใหญ่ ไปตามเส้นทางหมายเลข 4 ไปที่อำเภอสะเดา ตรงนี้จะมีแยกไปเส้นทาง 4054 ไปปาดังเบซาร์ และถ้าตรงจากสะเดาไปที่ชายแดนที่เขียนในแผนที่ว่า "สำนักขาม" ด่านนอกก็อยู่ติดชายแดนมาเลเซียตรงแถวนี้ละครับ  ส่วน "อำเภอนาทวี" เป็นเมืองเล็กๆ ในเขา จะแยกที่คลองแงะก่อนถึงสะเดานิดนึง ไปตามทางหลวงหมายเลข 42 ที่เส้นนี้เคยเป็นทางสายเก่าไปปัตตานีและยะลาในสมัยก่อนที่จะมีการตัดถนนเลียบทะเล

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)