วันจันทร์, กรกฎาคม 23, 2555

คิวรถตู้จากเฉลิมไทยชลบุรี และพัทยาไปหัวหิน ไปเพชรบุรี ผ่านชะอำ

ป้ายรถตู้ชลบุรี-หัวหินที่เฉลิมไทย

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



ข้อมูลรถตู้สายชลบุรี พัทยาไปหัวหิน ครับข้อมูลที่ได้มานี้มาจากจุดจอด ที่เฉลิมไทย  ซึ่ง "เฉลิมไทย"  นี่ไม่ใช่ชื่ออดีตโรงหนังเก่าที่กรุงเทพ  แต่เป็นชื่อห้างที่อยู่กลางเมืองชลบุรีโน่น และแถวห้างเฉลิมไทยเป็นเหมือนศูนย์กลางขนส่งของจังหวัดชายทะเลแห่งนี้

ดูข้อมูลที่พัก รีวิวโรงแรมหัวหิน 

เส้นทางที่บอกเอาไว้คร่าวๆ ในนามบัตรรถตู้ และป้ายด้านล่างก็คือ พัทยา อ่าวอุดม ศรีราชา หนองมน ชลบุรี เฉลิมไทย บางนา  พระรามสอง มหาชัย เพชรบุรี หัวหิน ครับ

บน-เบอร์ติดต่อรถตู้จากพัทยาไปหัวหิน ชลบุรีไปหัวหินที่ พัทยา เฉลิมไทย(ชลบุรี)  เพชรบุรี  ชะอำ และหัวหิน (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)ครับ 

บน-ป้ายตารางเวลารถที่ท่ารถตู้เฉลิมไทย ชลบุรี สำหรับรถตู้สายไปหัวหินครับเที่ยวแรก 6โมง 50   ส่วนเที่ยวออกสุดท้ายขาบ๊วยก็คือ หกโมงเย็นห้าสิบนาที ครับ ตัวเลขมันลางๆ  จะดูยากซักหน่อย ใช้เมาส์ขยายดูภาพใหญ่ให้ถนัดตาได้ครับ
  • จุดจอดที่เฉลิมไทย (เมืองชล)  

จุดจอดรถสายนี้จะอยู่ที่ตรงข้ามห้างเฉลิมไทย ไปตามถนนสุขประยูร (ถนนสาย 315)  คิวรถตู้อยู่ไม่ไกลที่จอดรถชลบุรีไปโคราชไม่ไกลนัก 
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

  • แผนที่เส้นทางพัทยา ชลบุรีไปหัวหิน จังหวัดประจวบฯ
จริงๆ  แล้ว ระยะทางจากพัทยา และชลบุรีไม่ไกลอะไรอะไรมาก แต่มีอ่าวไทยรูปตัวกอ ไก่ ที่ปากแม่น้ำเจ้าพระยาไหลมาลงตรงสมุทรปราการขวางอยู่  รถก็เลยต้องอ้อมอ่าวรูปตัว กอ ไก่ ไปยาวกว่าจะถึงที่หมาย  ไม่แน่นะครับว่าในอนาคตอาจมีสะพานข้ามอ่าวรูปตัวกอ นี้ 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
จอง-ค้นหาที่พัก Agoda 


 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)