วันจันทร์, กรกฎาคม 16, 2555

เทศกาลท่องเที่ยวถนนเลียบหาดพัทยา สีสันตะวันออก 2-5 สิงหาคม 2555นี้

ตัวอย่างการแสดงที่มีโชว์ที่พัทยาให้นักท่องเที่ยวได้ชม

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



บรรยากาศริมทะเลพัทยากำลังจะคึกคักครับ ด้วย “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  5  ...สีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ”  โดยจัดขึ้นที่ ถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี   ระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคม   นี้


น้องสี และน้องสัน
งานสีสันตะวันออกเลียบหาดหนนี้จัดโดย กลุ่มยุทธศาสตร์ 4 จังหวัดภาคตะวันออก  กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง พัทยา และทางเมืองพัทยา โดยมีบริษัท อิมเมจ  ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงาน


ภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออกที่ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ยังมีสินค้าโอท้อป 5 ดาวมาออกร้าน แวะชิมช๊อป อาหารพื้นเมือง สปา  และมีกิจกรรมชิงโชคตั๋วเครื่องบิน    พร้อมคอนเสิร์ตศิลปินดัง เช่น บ่าววี    เบล สุพล    เพลย์กราวด์  ETC



นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการท่องเที่ยว จาก เกาะล้าน พัทยา  เกาะช้าง เกาะกูด  และ เกาะเสม็ด รวมทั้งที่พัก รีสอร์ท  ในหลายรูปแบบ อาทิเช่น บูทีค    โฮมสเตย์  โรงแรมระดับ 5 ดาว ทีีมาออกบูธจัดแพคเกจท่องเที่ยวทั้ง 4 จังหวัด ในราคาประหยัดสำหรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติที่สนใจ

ดูรีวิวที่พักพัทยา 

งานเทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 5  ที่เมืองพัทยาหนนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษเสริม นั่นคือ  การแข่งขันออกแบบมาสคอต ในชื่อว่า   “น้องสี และน้องสัน”  มีผู้ให้ความสนใจเข้าแข่งขันประกวดออกแบบมาจากทั่วประเทศ  สำหรับผู้ที่รับรางวัลชนะเลิศคือ นายสมภพ  ทั่งศรี   โดยมีผลงานออกมาเป็นหุ่นมาสคอตจริงในภาพข้างบนที่จะไปโชว์ตัวพัทยาในงานนี้


 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)