วันพุธ, กรกฎาคม 11, 2555

รถตู้หมอชิต รังสิตไปตลาดโรงเกลือ รถตู้หลานพระสยาม ไปสระแก้ว

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลคิวรถตู้ไปตลาดโรงเกลือจากเมเจอร์รังสิตครับ  ได้มาจากนามบัตรรถตู้ ช่วงหลังการเดินทางไปโรงเกลือที่อยู่ตรงข้ามฝั่งกัมพูชาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งที่ไปช๊อปของที่ตลาดนัดโรงเกลือ และข้ามไปปอยเปต ฝั่งเขมร    ยังไงๆ  ก็เก็บเอาไว้เป็นลายแทงการเดินทางในอนาคตครับ

เส้นทางด้านบนบอกว่าผ่าน จุดจอดต่างๆ ดังต่อไปนี้....หมอชิต ดอนเมือง หลักสี่ ลาดพร้าว ฟิวเจอร์ รังสิต ม.กรุงเทพฯ ม.ธรรมศาสตร์  ม.วไลยอลงกรณ์  นวนคร ไปปราจีนบุรี  นครนายก สระแก้ว ไปท่าเกษม  ผ่านอำเภอวัฒนานคร  อรัญฯ และชายแดนไทย-เขมร ที่ตลาดโรงเกลือ

บน-เบอร์โทรจุดจอดที่หมอชิต 2 (รถจอดข้างเซเว่นโซนรถตู้)    เบอร์โทรรังสิต (รถตู้จอดข้างโรงหนังเมเจอร์ ฝั่งเอ็มเคสุกี้)  ที่นวนคร(จุดจอดอยู่ที่หน้าโลตัส)   ที่ตลาดโรงเกลือ(รถตู้จะจอดตรงข้ามประตู 1)  ส่วนที่อำเภออรัญประเทศ รถจะจอดที่โรงหนังเก่าหน้าวัดหลวงอรัญ    รวมทั้งเบอร์จองสำรองที่นั่งทั้งที่รังสิต อรัญประเทศ วัฒนานคร และเบอร์ติดต่อนายท่าหมอชิตครับ 

แผนที่เส้นทางจากกรุงเทพไปสระแก้ว และอรัญ (ตลาดโรงเกลือ)

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)