วันอาทิตย์, กรกฎาคม 01, 2555

ราคาค่าโดยสารรถนครศรีราชาทัวร์ ค่าตั๋วรถกรุงเทพ-ปากพนัง กรุงเทพ-นครศรีฯ

บริษัทนครศรีราชาทัวร์ มีทั้งเส้นทาง สิชล-ท่าศาลา-นครศรีธรรมราช-ปากพนัง   และก็เส้นไป ไชยา-พุนพิน-สุราษฎร์ธานี ครับ 
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook



คราวก่อน สองเดือนก่อน ได้เคยเขียนถึงเรื่องเบอร์โทรติดต่อรถนครศรีราชาทัวร์  ที่เป็นรถทัวร์เจ้าประจำวิ่งไปจากสายใต้ไปนครศรีธรรมราชและปากพนังไปแล้ว ใครอยากทราบเรื่องเบอร์โทรติดต่อ เบอร์โทรรถนครศรีราชาทัวร์   ทั้งที่กรุงเทพ  จุดจอดสุราษฏร์   ท่ารถเมืองนครศรีธรรมราช   หรือท่ารถที่ปากพนัง  อำเภอท่าศาลา ที่อำเภอสิชล  ให้ไปดูได้ที่ลิงก์  http://feelthai.blogspot.com/2012/04/nakhonsiracha-tour-bangkok-pak-phanang.html นี้ครับ

คราวนี้แวะไปที่ช่องจำหน่ายตั๋ว 67 และ 68  ของค่ายรถนครศรีราชาทัวร์ มาครับ  มีราคาค่าตั๋วปัจจุบันทั้งที่ไปนครฯ ปากนัง และ สุราษฎร์  ตามตารางเขียนมือด้านล่างนี้ ยังไงก็อัพเดตราคากับทาง นครศรีราชาทัวร์ ด้วยนะครับ เพราะอย่างที่ทราบๆ  กันว่า  ราคาตั๋วมีขึ้นลงตามราคาน้ำมันผันผวน

ราคาค่ารถทัวร์จากสายใต้ไปนคร
  • เส้นทางไปนครศรีธรรมราชและปากพนัง

จังหวัดนครศรีจะอยู่นอกทางสายหลักของภาคใต้ที่ลงไปทุ่งสง และหาดใหญ่ครับ  เส้นทางจะเรียบทะเลมาทางสิชล ท่าศาลา นครศรีธรรมราช และตามรถทัวร์สายนี้คือไปปากพนัง ที่อยู่ในแผนที่ดาวเทียมกูเกิลในด้านขวาล่าง ตรงที่เหมือนก้นอ่าว มีแหลมยื่นยาวออกไปในทะเลอ่าวไทย ภาพแผนที่เมืองนครตรงนี้สวยงามมากครับ เมื่อมองจากบนฟ้า  ส่วนแหลมยาวๆ ที่ยื่นออกไปจากปากพนังคือ "แหลมตะลุมพุก"  ครับผม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)