วันพุธ, กรกฎาคม 04, 2555

แนะนำ พ็อคเก็ตบุ๊ค “Miracle Thailand” รวมผลงานนักเขียนท่องเที่ยวดัง

หน้าตาปกหนังสือ Miracle Thailand

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook




การท่องเที่ยวแห่งระเทศไทย โดยกองสื่อสารการตลาดททท.   จัดเปิดตัวหนังสือ “มิราเคิล ไทยแลนด์ มหัศจรรย์เมืองไทย ต้องไปสัมผัส”  จากผลงานปลายปากกา และคมเลนส์ของบรรดานักเขียนเรื่องท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในวงการ เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้การท่องเที่ยวไทยครับ

บรรยากาศในงานเปิดตัวหนังสือมิราเคิล ไทยแลนด์
พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มนี้  มีจุดขายที่รวมฮิตเมดเลย์ เอานักเขียนมือเก๋าที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการท่องเที่ยวมารวมผลงานภาพและเรื่องไว้ในที่นี้ จำนวน 11 คน บอกชื่อออกไปก็คงรู้จักกันดี ได้แก่   ไมตรี ลิมปิชาติ   รัฐสยาม ศีลคุณ วรนันทน์ ชัชวาลทิพากร อาทร จุลโลบล  ปองพล อดิเรกสาร  รสวรรณ หงษ์สุวรรณ  รศ.ดร. กิตติ อัตถกิจมงคล  จำลอง บุญสอง สาธิตา โสรัสสะ  พลกฤษณ์ ถมยา  และ สุชาติ ศรีตะมา



เนื้อหาโดยรวมของพ็อคเก็ตบุ๊ค Miracle Thailand  จะมีเรื่องของจุดหมายการเดินทาง และที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองไทยกว่า  78 แห่ง ตามโครงการปีมหัศจรรย์เมืองไทย 2555  ( Miracle Year Amazing Thailand 2012)

หนังสือเล่มนี้พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตมัน หนา  196 หน้า เนื้อหาสองภาษาทั้งไทยและอังกฤษ  จัดหน้าและรูปเล่มเป็นพ็อคเก็ตบุ๊ค ขนาดไซส์ใหญ่พิเศษ จัดพิมพ์ในรูปแบบ 4 สีทั้งเล่ม  ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่  150 บาท


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)