วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 05, 2555

ตารางเดินรถ และราคาตั๋วภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์ สายใต้ไปภูเก็ต ไปตะกั่วป่า phuket central tour

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


นำเสนอสำหรับนักเดินทางที่จะล่องใต้ครับ  เป็นข้อมูลตารางเดินรถ และราคาตั๋วโดยสารของเส้นทาง กรุงเทพ-ภูเก็ต และภูเก็ต-กรุงเทพฯ ครับ  เป็นบริการของภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์  ออกจากสถานีขนส่งสายใต้ ตรงตลิ่งชันนะครับ ไปภูเก็ตทั้งที่สายใหม่ และมีผ่านสายเก่าที่ ไปตะกั่วป่า และท้ายเหมืองด้วย


บน-เบอร์โทรติดต่อสอบถามภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์( phuket central tour ) ที่สายใต้ใหม่  เบอร์โทรภูเก็ต และตะกั่วป่าที่ร้านอาหารพุทธชาด ครับ 


ส่วนด้านล่างนี้เป็นตารางราคาค่าโดยสาร  และเที่ยวรถออกจากสายใต้ของรถทัวร์ของ  phuket central tour   ทั้งประเภท VIP 24 ที่นั่ง และ VIP 32 ที่นั่ง  ค่าตั๋วไปภูเก็ต ไปทับปุด และย่านตาขุน ครับ

ส่วนประเภทรถปรับอากาศชั้น 1   หรือ ป.1   ก็มีรอบรถแสดงไว้เช่นกัน  และมีสายเก่าที่วิ่งเส้นคุระบุรี  ไปตะกั่วป่า ทับละมุ และท้ายเหมืองบอกราคาค่าเดินทางเอาไว้ด้วย ส่วนตารางเดินรถทัวร์ว่าออกกี่โมง ออกตีเท่าไหร่ ก็ดูตามนั้นเลยครับ  ถ้ามองไม่ชัดใช้เมาส์ขยายใหญ่ดูได้ตามสบาย 

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)