วันจันทร์, กรกฎาคม 02, 2555

ททท.สุรินทร์จัดพิเศษทริปคู่แม่-ลูก เที่ยวสุรินทร์-บุรีรัมย์



มีข้อมูลเรื่องแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่เดือนสิงหา 2555  นี้ครับ   ล่าสุด ททท.สุรินทร์ จับมือกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ (สะเร็นทราเวล )  มาจัดโครงการ “ครอบครัวสุขสันต์ อารยธรรมอีสานใต้” ให้กับคู่แม่-ลูก หรือคู่สามี-ภรรยา จำนวน ๒๐ คู่ (๔๐ คน) ในวันที่ ๑๘-๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๕ นี้

งานนี้ทางผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสุรินทร์   คือ นางสาวบุณยานุช  วรรณยิ่ง บอกมาว่า มีกิจกรรมนี้ขึ้นเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๕ นี้  เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวแบบครอบครัวจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดสุรินทร์-บุรีรัมย์

 โดยกำหนดจัดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ ๑๘-๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๕   กลุ่มเป้าหมายคือคู่แม่-ลูก หรือคู่สามี-ภรรยา จำนวน ๒๐ คู่ (๔๐ คน) เดินทางท่องเที่ยวด้วยหัวใจใหม่ 

มีกิจกรรมท่องเที่ยวเรียนรู้จาก ใยไหมสู่ผืนผ้า ตั้งแต่กระบวนการเลี้ยงหนอนไหมระยะฟักไข่ไปจนถึงเป็นตัวหนอนทอรัง การย้อมไหมจากสีธรรมชาติและการทอผ้า ตลอดจนชมแปลงสาธิตการปลูกหม่อนต้นแบบและพิพิธภัณฑ์ผ้าไหม ณ ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนารถ

 ชมความมหัศจรรย์แห่งผืนผ้าไหมของกลุ่ม “จันทร์โสมา” ด้วยลวดลายในราชสำนักโบราณผสมผสานลายเทคนิคแบบพื้นบ้านสุรินทร์ ใช้ช่างทอประจำกี่ ๔ คนขึ้นไปจนออกมาเป็นผืนผ้าไหมที่มีความงดงามอันน่าอัศจรรย์ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ณ หมู่บ้านทอผ้าไหม ยกทองโบราณบ้านท่าสว่าง

 ร่วมถวายสังฆทานและรับฟังพระธรรมเทศนาเนื่องในวันแม่แห่งชาติจากพระราชวรคุณ (สมศักดิ์ ปณฺฑิโต) เจ้าอาวาส ณ วัดบูรพาราม

พร้อมช็อปปิ้งของฝากของที่ระลึกสินค้าอินโดจีน ณ ตลาดการค้าช่องจอม อ.กาบเชิง และเดินทางไปชมความงามของปราสาทหินศิลปะขอมโบราณที่ล่วงเลยผ่านกาลเวลามานับพันปี ณ ปราสาทเมืองต่ำ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อมอบเวลาและสิ่งดีๆ ให้กับตัวท่านและคุณแม่ โดยมีค่าสมัคร ท่านละ ๒,๑๙๙ บาทพิเศษสำหรับคู่แม่-ลูก หรือคู่สามี-ภรรยา เฉพาะคุณแม่ ท่านละ ๑,๑๐๐ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ :

สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ :
 สำนักงานสะเร็นทราเวล
เลขที่ ๒๐๔/๑-๔ ถ.เทศบาล ๒  ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.สุรินทร์ ๓๒๐๐๐

เบอร์โทรสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ๐ ๔๔๕๒ ๐๑๔๗
มือถือ ๐๘๙ ๙๔๙ ๑๑๘๕
 Fax. ๐ ๔๔๗๑ ๓๘๒๘
E-mail : sarentour@hotmail.com

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุรินทร์ :
 ๓๕๕/๓-๖ ถ.เทศบาล ๑ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ๓๒๐๐๐
เบอร์โทรททท สุรินทร์ ๐ ๔๔๕๑ ๔๔๔๗-๘
Fax. ๐ ๔๔๕๑ ๘๕๓๐
Email : tatsurin@tat.or.th



รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)