วันจันทร์, กรกฎาคม 02, 2555

ตารางค่าโดยสารรถทัวร์ VIP กรุงเทพไปภูเก็ต เบอร์โทรบริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์

ที่ขายตั๋วริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์  ที่สถานีขนส่งสายใต้

โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลรถทัวร์หรือรถโดยสารปรับอากาศลงใต้ครับ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางวางแผนไปเที่ยวภูเก็ต ที่ช่องขายตั๋วเบอร์ 23   เป็นช่องของบริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์ มีทั้งรถ VIP  และรถทัวร์ ป. 1   เส้นทางกรุงเทพไปภูเก็ต ผ่านทับปุด ตาขุน ผ่านโคกกลอย  ไปคุระบุรี ไปเขาหลัก  ผ่านตะกั่วป่า ท้ายเหมือง ครับผม

บน-เบอร์โทรริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์  ที่สำนักงานกรุงเทพ และที่ภูเก็ต จะจองตั๋วโดยสาร หรือส่งพัสดุให้ติดต่อตามเบอร์โทรเลขหมายในนามบัตรด้านบน

บน-ผังตำแหน่งที่นั่งโดยสารรถวีไอพี (VIP) ของ บริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์  มีทั้งชั้นบนและชั้นล่างครับ 

บน-ตารางค่าโดยสาร กทม-ภูเก็ต และกรุงเทพไปตะกั่วป่า คุระบุรี  ค่าตั๋วรถทัวร์ไปท้ายเหมือง ทับละมุ ราคาเท่าไหร่ก็ดูกันตามตารางค่าตั๋วนี้ครับ ของบริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์ 

บน-ตารางเดินรถจากสายใต้ ไปภูเก็ต พร้อมราคาขายตั๋วของบริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์  ตารางนี้มาจากหน้าเคาว์เตอร์ขายตั๋วครับ ถึงจะดูเก่าแต่อัพเดตสุดตอนที่เขียนแนะนำนี้ครับ

บน-อีกเส้นรถทัวร์ ของตารางเดินรถจากสายใต้ ไปตะกั่วป่า คุระบุรี กะเปอร์ ป.1   และรถไปท้ายเหมือง ทุ่งมะพร้าว ไปบางเนียง ทับละมุ เขาหลัก คึกคัก น้ำเค็ม ไปบางสัก และบางม่วง  พร้อมราคาขายตั๋วของบริษัทภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์เช่นกันครับ  ราคาเท่าไหร่ดูได้ด้านบน 


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
บน-แผนที่ตำแหน่งเกาะภูเก็ต  ทะเลอันดามันและอ่าวพังงา 

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)