วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 05, 2555

ตารางเดินรถไปภูเก็ต ไปสุราษฎร์ รถทัวร์บัสเอ็กซเพรส สายเก่า สายใหม่

ที่ขายตั๋วไปภูเก็ต รถทัวร์Bus Express  ที่สายใต้ใหม่
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


ข้อมูลติดต่อและรอบรถทัวร์สายใต้ของ บัสเอ็กซเพรส  มี ไปสุราษฎร์ และก็ ไปภูเก็ต ที่มีทั้งวิ่งสายเก่าและสายใหม่  ผ่าน ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี  สุขสำราญ คุระบุรี  ตะกั่วป่า เขาหลัก ท้ายเหมือง ไชยา ท่าชนะ พุนพิน  ใครที่อยากรู้ว่าเบอร์โทรบัสเอ็กเพรสเบอร์อะไร  รอบรถออกตีเท่าไหร่ ไปภูเก็ตจากสายใต้กี่โมงก็ดูข้อมูลด้านล่างได้เลย


บน-เบอร์โทรจองตั๋วรถทัวร์ไปภูเก็ตที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ของค่าย Bus Express  และช่องขายตั๋วจะมีสองจุดครับ  ที่ช่อง B25 -26  และช่อง C 52 53  และ 54


บน-ตารางรอบเที่ยวเดินรถไปกรุงเทพ-ภูเก็ต ภูเก็ต-กรุงเทพ  ของบริษัทบัสเอ็กซเพรส  เบอร์โทรติดต่อท่ารถที่สายใต้กรุงเทพ และที่ภูเก็ตก็ดูได้ในตารางรถออกด้านบนเช่นกันเผื่อจะสอบถามข้อมูล  มีทั้งวิ่งสายเก่าและสายใหม่ครับ 


บน-ตารางเดินรถ และเวลาเที่ยวรถบัสเอ็กซเพรส กรุงเทพ สายใต้ไปสุราษฎร์   และสุราษฎร์ -กรุงเทพ ครับ เบอร์โทรติดต่อรถบัสเอ็กซเพรส  ก็ตามด้านบน มีทั้งที่สุราษฎร์  และกรุงเทพมหานครครับ 

บน-รวมเบอร์โทรรถทัวร์บัส เอกเพรส Bus Express   เบอร์โทรสำรองที่นั่ง ขายตั๋วที่ บขส.สุราษฎร์  ตลาดเกษตร กองบิน7  ท่าฉาง ควนรา ละแม ชุมพร  และเบอร์ขายตั๋วที่ภูเก็ต  ที่บขส.ภูเก็ต ท่าเรือ1  ท่าเรือ2  ถลาง1  ถลาง2   โคกกลอย1  โคกกลอย2    ตะกั่วทุ่ง วังหม้อแกง  ทับปุด ท้ายเหมือง  ทับละมุ เขาหลัก และก็ ตะกั่วป่าครับ 


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)