วันจันทร์, กรกฎาคม 09, 2555

ท่ารถเชิดชัยทัวร์แยกบางนาอยู่ที่ไหน ตารางเดินรถเบอร์โทรเชิดชัยทัวร์บางนา

ท่ารถเชิดชัยบางนา จะอยู่ที่ป้ายรถเมล์สุดท้ายก่อนแยกบางนา
โดย มารพิณ
 www.facebook.com/marnpinbook


สำหรับใครที่สงสัยขอคำแนะนำว่า ท่ารถเชิดชัยทัวร์แยกบางนาอยู่ที่ไหน  มีคำตอบแล้วครับ  และก็ไม่ต้องเถียงกันกับเพื่อนด้วยว่า ท่ารถเชิดชัยแยกบางนาอยู่ตรงไหน เพราะว่า มี 2 จุดครับ ทั้งที่เป็นห้องแถว และเป็นตู้ขายตั๋ว มาดูกันครับว่ามีจุดไหนบ้าง   พร้อมกันนี้ก็มีข้อมูลตารางเดินรถ รอบรถสายตะวันออก  และ เบอร์โทรเชิดชัยทัวร์บางนาครับ

จุดจอดบางนานี้มีความสำคัญขึ้นเรื่อยๆ  ครับ เพราะมีรถไฟฟ้าไปถึงแยกบางนาแล้ว และเวลาขึ้นที่เอกมัยรถบางทีมันติดกว่าจะฝ่าออกมาได้ บางคนไม่อยากเสียเวลา หรือรีบร้อนเดินทางก็มาขึ้นที่นี่เลย
  • จุดแรก ท่ารถเชิดชัยบางนา ตรงป้ายรถเมล์สุดท้าย 
ตรงนี้เป็นท่ารถใหญ่ เป็นอาคารห้องแถวครับ ลงตรงรถเมล์ป้ายสุดท้ายก่อนแยกพอดิบพอดี  ตรงนี้น่าจะสะดวกที่สุดครับถ้าตั้งใจจะมาขึ้นรถเชิดชัย และมีห้องน้ำให้เข้าด้วยครับ
บน-ดูป้ายให้ชัดขึ้น รถเชิดชัยจากแยกบางนามีไปหลายจุดครับ เช่นไปตราด เกาะช้าง จันทบุรี ขลุง  แหลมสิงห์ สามย่าน บ้านเพ เกาะเสม็ด ระยอง ไปบ้านค่าย  ไปปากแพรก  เขาน้อย  บางปู และไปหัวกุญแจครับ 



ส่วนด้านล่างนี่คือภาพหมุน 360 องศาของป้ายรถเมล์หน้าศูนย์จอดรถเชิดชัยแยกบางนา-ตราด  จะเห็นมีป้ายไวนิลเขียนว่าเชิดชัยทัวร์ชัดเจน ด้านข้างเป็นร้านขายตู้แช่ ตู้เย็นครับ  เอาเมาส์หมุนภาพแบบนี้ดูรอบๆ  ตัวได้

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


 บน-ตารางเดินรถเชิดชัยทัวร์โดยคร่าวๆ  จากจุดจอดบางนา  ข้อมูลพวกนี้ควรโทรถามอัพเดตเพื่อความชัวร์ในการเดินทางอีกทีครับ

บน-ฝั่งตรงข้ามท่ารถเชิดชัยบางนาจะมีโชว์รูมรถมอไซค์ยามาฮ่า  กับร้านนวดบาร์บี้
  • จุดจอดเชิดชัยแห่งที่สองแยกบางนา (ตู้ขายตั๋ว) 
ให้ข้อมูลเป็นลายแทงการเดินทางที่แยกบางนาอีกครับ จุดจอดแห่งที่สองของเชิดชัยทัวร์ที่แยกบางนาเป็นตู้ขายตั๋ว ที่อยู่เลยท่ารถเชิดชัยที่เราพูดถึงกันไปแล้วข้างบนราวๆ  สามร้อยเมตร เดินไปตามโค้งแยกบางนาก็จะเจอ  ระหว่างทางก็ผ่านคิวรถ ร้านกับข้าวตามสั่ง ผัดกระเพรา ข้าวผัด สุกี้ อะไรไปเรื่อย แล้วจะเจอบูธขายตั๋วรถเชิดชัยที่สุดทางครับ

ดูภาพสตรีทวิว (Street View) เทคโนโลยีใหม่ของกูเกิลมาดูกันที่ด้านล่างนี้ เห็นภาพจะๆ เลย ว่าหน้าตาจุดจอดรถทัวร์เชิดชัยแยกบางนาอยู่ตรงไหน


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

บน-มีป้ายราคาค่าโดยสารรถเชิดชัยทัวร์ไปสามย่าน  ค่าตั๋วรถไปจันทบุรี ขลุง ค่ารถไปตราด บ้านค่ายและหัวกุญแจครับ  ยังไงราคาพวกนี้ก็ต้องอัพเดตนะ มีขึ้นลง

บน-ตารางเดินรถเชิดชัยสายตะวันออกที่จุดจอดบางนาแห่งที่สอง

มีรถไปแหลมงอบด้วยครับ พร้อมเบอร์โทร  มุมนี้คือมองย้อนไปทางแยกบางนา 

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)