วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 05, 2555

ททท หาดใหญ่ จัดแพ็คเกจทัวร์พิเศษเที่ยวใต้ “ตามรอยเสด็จพระพุทธเจ้าหลวง”

โหมโรงด้วยกลองโพนและโนราห์ โชว์เด็ดแดนพัทลุง (ภาพ ททท.)


มีข่าวคราวการจัดแพ็คเกจเที่ยวไทยพิเศษออกมาโดยทาง  ททท สำนักงานหาดใหญ่ครับ โดยนายประภาส  อินทนปสาธน์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่  ได้เผยว่า  จะมีการจัดแพคเกจท่องเที่ยวนี้  ในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ ๒๖ – ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๕   นี้  ซึ่งรับผู้เข้าร่วมเดินทางจำกัดเพียง  ๑๐๐ คน  กับ  ๕ วัน ๔ คืนกับเส้นทางตามรอยเสด็จในราคาคนละ ๕,๕๐๐ บาท

เส้นทางของทริปทัวร์เมืองใต้คราวนี้จะตามเส้นทางเคยเสด็จประพาส ในย่านพัทลุง และสงขลา เช่น หาดแสนสุขลำปำ  ไปวัดถ้ำคูหาสวรรค์  และร่วมชมการแสดงแสง สี เสียงพิธีบวงสรวง ที่ บริเวณหาดลำปำ อำเภอเมือง   จังหวัดพัทลุง  จากนั้นไปเที่ยวชมบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ อำเภอกระแสสินธุ์   รวมทั้ง ไปไหว้หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด  ที่เขตอำเภอสทิงพระ  จังหวัดสงขลาเป็นไฮไลต์ของทริป

ทริปพิเศษนี้จัดขึ้นโดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่  ร่วมมือกับส่วนงานอื่นๆ เช่น อบจ.สงขลา เทศบาลเมืองพัทลุง เทศบาลนครหาดใหญ่   และ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา   

สำหรับใครที่สนใจเดินทางสามารถโทรไปถามข้อมูลได้ที่   เบอร์โทร.ททท. หาดใหญ่   หมายเลข ๐๗๔ ๒๔๓๗๔๗ และ ๐๗๔ ๒๓๘๕๑๘  และที่ เบอร์โทรบริษัท ทาลิส มีเดีย จำกัด โทร ๐๘๑ ๘๔๙ ๒๑๐๘  หรือที่เว็บไซต์ท่องเที่ยวเมืองสงขลา  www.songkhlatourism.org  


รวมลิงก์หนังสือมารพิณ

 ใครที่คิดว่าเรื่องราวภาษาอังกิดที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆ ใน Facebook ด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ (English for learners - blog)