วันพุธ, พฤศจิกายน 24, 2553

liverpool - ข่าวดี หงส์แดงหมดปัญหาการเงินแว๊ว!

โดย  มารพิณ

ทีมฟุตบอลพรีเมียรฺ์ลีกสุดรักสุดหวงของหลายคนคงไม่พ้น "ลิเวอร์พูล -Liverpool"  หงส์แดงแรงฤทธิ์  ซึ่งช่วงหลังมีออกทะเลไปบ้าง รวมทั้งมีข่าวคราวรายงานต่อเนื่องปัญหาเปลี่ยนเจ้าของ  ปัญหาการเงินต่างๆ นานา แต่แฟนๆ ชาวไทยก็ยังตามเชียร์ตลอด ไม่เชื่อดูที่ http://www.liverpool.in.th/  ก้อได้ (ไซต์ของน้องเพื่อนผมเอง อิอิ  ขอโปรโมทหน่อย)

แต่ไม่ต้องห่วงไปครับ ผมมีข่าวดีมาบอกว่า  นับจากนี้ ต่อไปนี้  ทีมหงส์แดง หมดปัญหาการเงินแน่นอน เพราะเขามีดี มีทุนหนาปึ๊ก คอยหนุนหลังอยู่ในเมืองไทยเรานี่เอง

เมื่อเดือนตุลา ที่ผ่านมา ผมออกทริปสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวไปที่ อำเภอแม่แจ่ม เชียงใหม่   ถึงอำเภอแล้ว ข้ามสะพานตรงตลาดไป แล้วเลี้ยวขวาเลียบน้ำไป กะว่าจะไปถ่ายภาพทุ่งนางามๆ ที่มีแบ็คกราวนด์เป็นฉากหลังดอยอินทนนท์
แหม...พอขับรถไปได้ หน่อยนึง ก็เจอเข้าอย่างจัง....โอ้ แม่เจ้า จอร์จ  ทำไมอลังการงานสร้างขนาดนี้ เห็นป้ายสีแดงสด ปรากฏอยู่ตรงหน้าโน่น  ข้างทางทางซ้ายมือ  ตอนแรกนึกว่าเจ้าเก่า นิ่มซี่เส็ง ที่ฮิตกันแถวภาคเหนือ

แต่ไม่ใช่ครับ  มาดูครับว่า เขาโฆษณา หรือขายอะไรกัน.....   





หุหุ.... เจ้าของต้องเป็นแฟนหงส์พันธ์แท้แน่นอน  งานนี้  อย่าเผลอเดินออกจากบ้านใส่เสื้อแมนยู เสื้อปืน ไปขอกู้ล่ะ เดี๋ยวจะกู้ไม่ผ่าน 


ไว้เดินทางเจออะไรเด็ดๆ เดี๋ยวจะเอาลายแทงมาฝากครับ


 รวมลิงก์หนังสือมารพิณ
มีอะไรก็คอมเมนท์มาได้ นะครับ.... ใครมีความรู้เพิ่มเติมก็มาแชร์กัน ผมไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ยังไงฝากบอกแนะนำลิงก์ของบล็อก feelthai.blogspot.com ต่อเพื่อนๆ ด้วย แต่ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามภาษาอังกฤา หรือแก้ปัญหาการบ้านภาษาอังกฤษนะครับ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ
(English for learners - blog)