วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 01, 2555

กำหนดจัดงานคาวบอยปากช่อง ประจำปี 2555 ทองสมบูรณ์ คลับ


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-แบคแพค


งานเมืองคาวบอยหน้าหนาวกำลังได้รับความนิยมในเมืองไทยครับ  มีจัดกันหลายที่ คราวนี้ก็ถึงคราวเขาใหญ่และพื้นที่ปากช่องแดนโคนมบ้าง ที่ชาวคาวบอยแดนสยามจะมากันจากทั่วสารทิศ แล้วเปลี่ยนเมืองปากช่องให้เป็นเมืองคันทรี่    ขี่ม้า หมวกปีก ในสไตล์คาวบอยตะวันตกย้อนยุค

งานคาวบอยเขาช่อง  หรืองาน  “Pakchong Cowboy Festival 2012”   พร้อมคอนเสิร์ท จะมีขึ้นที่ ทองสมบูรณ์ คลับ อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา งานนี้  จัดขึ้นดดย จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง   ในระหว่างวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน – ๑ ธันวาคม  ๒๕๕๕   สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท. โคราช)

ราคาบัตรเข้างานก็คือ  ๖๐๐ บาท ต่อคน (เข้าชมงานได้ทั้ง ๒ วัน)

ที่เป็นไฮไลท์ก็คือเวทีการแสดงดนตรีจากศิลปินและวงที่มีชื่อเสียง ใครอยากรู้ว่าวงไหนมางานคาวบอยบ้าง ดูตารางการแสดงด้านล่างนี้
ในวันศุกร์ที่ ๓๐ พ.ย. ๒๕๕๕
วงที่มาคือ กบ ทรงสิทธิ์    และเสือ ธนพล  เอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่หน่อย  นอกจากนี้ยังจะมี การประกวดดนตรีเยาวชน(รอบคัดเลือก) การประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล การแสดงดนตรีในสไตล์คันทรี่  พบกับวงมิกเซอร์และ The Long Rider การแสดงคาวบอยไนท์ แอนด์ ซาวด์   ขายของออกร้านขายสินค้าคาวบอยและ OTop มากมาย

วันที่ ๑ ธ.ค. ๒๕๕๕
ศิลิปนที่มาก็เป็น  คริสติน่า และ     ปีเตอร์ คอฟไดเรนดอล  บนเวทีก็ยังมีการประกวดดนตรีเยาวชน(รอบชิงชนะเลิศ) การประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล การแสดงดนตรีในสไตล์คันทรี่  พบกับวงมิกเซอร์และ The Long Rider การแสดงคาวบอยไนท์ แอนด์ ซาวด์  การแสดงและจำหน่ายสินค้าของที่ระลึก ในแบบตะวันตก รวมถึงเกมส์และการละเล่นผจญภัยในแบบ “มันส์ เสียว เปรี้ยว ซ่า เพราะว่า เขาใหญ่”


บัตร Pakchong Cowboy Festival 2012   ราคา ๖๐๐ บาท ต่อหัว
 (เข้าชมงานได้ทั้ง ๒ วัน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง 
 โทร. ๐ ๔๔๓๑ ๖๒๗๙, ๐๘ ๙๘๔๕ ๒๒๕๐
เบอร์โทร  ททท. สำนักงานนครราชสีมา    
โทร.  ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ