วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 25, 2555

กำหนดจัดงานเทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน ประจำปี 2555


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้


มาแล้วครับข่าวข้อมูลงานกินปลาแก่งประจานประจำปี 2555

สำหรับใครที่ชอบทานปลาน้ำจืดสดๆ  ครับ น่าจะสนใจกับที่เที่ยวใกล้กรุงที่นอกจากคราวนี้จะมี ดูนก ดูผีเสื้อ แคมป์ปิ้งดูดาว เล่นน้ำตก ชมทะเลหมอกที่พะเนินทุ่ง  ก็ยังมีปลาสดๆ  ให้ทานกันอีกด้วย หรือใครจะชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่อ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อนแก่งกระจาน    หรือจะทำกิจกรรมสนุกท้าทาย นั่งเรือยาง ล่องลำน้ำเพชร ก็ทำได้ด้วยนะ

นอกจากมีร้านขายอาหารปลามากมาย ยังมี การแข่งขันกินปลาทั้งแบบกินจุ – กินไว  ปลามี่นี่สดแบบไม่มีคาวดินครับเพราะมาจากทะเลสาปเหนือเขื่อน ไม่ได้เลี้ยงในบ่อดิน   นอกจากนี้ยังจะ มีการแสดงบนเวที วงดนตรีนักร้อง และงานแข่งประกวดร้องเพลง “ ลูกทุ่งเสียงหวาน แก่งกระจานเสียงทอง” ออกร้านของโอท็อปของดี มากมาย  สำหรับสถานที่จัดงานก็จะอยูที่ตรงสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน  อ. แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

งานใหญ่ประจำปีของอำเภอแก่งกระจานนี้มีชื่อเต็มๆ   อย่างเป็นทางการว่า   “เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน” ปี 2555 นี้จะมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่  7 - 9 ธันวาคม 2555 นี้ ใครสนใจก็ลองเซิร์ชข้อมูลกันต่อครับ

ข้อมูลติดต่อต้นสังกัดจัดงาน

เบอร์โทรททท. สำนักงานเพชรบุรี  โทรศัพท์ 032-471005-6
เบอร์โทรที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน โทรศัพท์  032- 459118


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ