วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 18, 2555

ข้อมูลเที่ยวบินจากกรุงเทพไปอุบล อุบล-กทม ทุกสายการบิน


ตารางการบินพลเรือน ท่าอากาศยานอุบลฯ 
โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ท่าอากาศยานอุบลราชธานี  ในสังกัดกรมการบินพลเรือน กระทรวงคมนาคม ทำข้อมูลเที่ยวบินต่างๆ  ที่บินขึ้นลงที่สนามบินอุบลมาให้ช้อมูลสำหรับผู้เดินทางครับ ผมก็ไปหยิบเอามาเผยแพร่ต่ออีกที พูดตามตรงข้อมูลพวกนี้หายาก เจอมาก็เอามาฝากเป็นลายแทงนักเดินทางครับ ไม่ต้อคลำหาข้อมูลในความมืดอีกต่อไป

ข้อมูลนี้อัพเดตโดยได้มาจากเคานเตอร์ประชาสัมพันธ์เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2555  นี้ครับ แต่ก็ต้องบอกว่า ตารางพวกนี้เช่นเดียวกับเที่ยวบินของสายการบินใหญ่ๆ  ที่ไปเมืองใหญ่ๆ มันมักจะไม่ค่อยเปลี่ยนมากนัก ก็พอดูเอาเป้นหลักได้ แต่เพ ่อความไม่ประมาทก็ควรโทรไปสอบถามกับทางสายการบินเสมอเวลาที่เราวางแผนการเดินทางครับ


เที่ยวบินจากกรุงเทพไปอุบล Bangkok-Ubon flights
ด้านล่างนี้คือไฟลท์ที่ออกจากกรุงเทพไปอุบลราชธานีครับ  และมีไฟลท์เชียงใหม่ไปอุบลด้วยครับ


เที่ยวบินจากอุบลมากรุงเทพ   Ubon-Bangkok
ส่วนถัดไปนี้ก็คือไฟลต์จากอุบลบินมากรุงเทพของทุกสายการบินเช่นเดียวกัน  เลือกใช้บริการ หรือวางแผนการเดินทางด้วยเครื่องบินกันได้ตามถนัดของแต่ละท่าน


บน- ช้อมูลเบอร์โทรแอร์เอเชีย เบอร์โทรนกแอร์    ซึ่งมีแก้ไขเล็กน้อยว่าทั้งสองสายการบินที่ว่านี้ ตอนนี้ย้ายไปที่ดอนเมืองเรียบร้อยหมดแล้วครับ   นอกจากนี้ก็ยังมี เบอร์โทรคอลล์เซ็นเตอร์ ของการบินไทย  รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายการบินไทยในเขตอุบลคือ  ร้านพัทธ์ธีรา  อุบลเถกิงทัวร์  และร้าน เทียมประเสริฐ  เจ้าเก่า

ตารางไฟล์บินเข้าออกอุบลราชธานีฉบับเต็มใช้เมาส์ขยายดูภาพใหญ่ได้นะครับ 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ