วันศุกร์, พฤศจิกายน 09, 2555

ศูนย์นครชัยแอร์บ้านไผ่ ขอนแก่น เปิดใหม่อยู่ตรงไหน

แผนที่นครชัยแอร์สาขาแยกบ้านไผ่

โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
นครชัยแอร์ รถทัวร์โดยสารยอดนิยมในเส้นทางสายอีสานและขอนแก่น ได้เปิดสาขาใหม่ออฟฟิศนครชัยแอร์ที่ตรงแยกบ้านไผ่  ตรงทางไปขอนแก่นแล้วครับ (ดูแผนที่ประกอบ) เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

โดยที่ศูนย์ใหม่นี้มีบริการจำหน่ายตั๋ว จองตั๋ว  รับฝากของส่งของ และขึ้นรถนครชัยแอร์เส้นทางจากบ้านไผ่ไปกรุงเทพมหานคร

ซึ่งรถนครชัยแอร์ สายบ้านไผ่-กรุงเทพ มีวันละสี่เที่ยวตามป้ายด้านล่างนี้ครับ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรคอลลเซ็นเตอร์ของนครชัยแอร์NCA  ที่ด้านล่างครับ 

ส่วนที่ใครจะหาที่ติดต่อของนครชัยแอร์สาขาขอนแก่น ซึ่งอยู่ในตัวจังหวัดขอนแก่น ดูที่ลิงก์  http://feelthai.blogspot.com/2012/05/nakhonchai-air-khonkaen-map.html  นี้ครับ  

โปสเตอร์รถทัวร์นครชัยแอร์
แผนที่ทางไปแยกบ้านไผ่
ใครที่อยากรู้ว่า อำเภอบ้านไผ่อยู่ที่ไหน ดูข้อมูลตามแผนที่ Google นี้ครับ เส้นทางหลวงหมายเลข 2  หรือเรียกอีกชื่อว่า ถนนมิตรภาพจาก เมืองโคราชขึ้นไปขอนแก่น ก็จะผ่านอำเภอสีดา เมืองพล บ้านไผ่ และขอนแก่น  ที่น่าสนใจในแง่ดลจิสติกส์การเดินทางก็คือ  แยกบ้านไผ่นี้ยังเป็นชุมทางย่อยๆ  สำหรับใครที่จะเดินทางไปอำเภอมัญจาคีรี  อำเภอชนบท บ้านแฮด โนนศิลา บรบือ  อำเภอกุดรัง ที่อยู่บริเวณรอบข้างด้วยครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ