วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 25, 2555

ดูคลิปวุฒิศักดิ์คลีนิคในเวียดนาม และเขมร


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้

เก็บเรื่องราวจากข้างทาง สองถนนที่ผ่านไปมาฝากต่อ บอกเล่ากันผ่านเครือข่ายออนไลน์ครับ  ก็คลีนิคชื่อดังพวกรักษาสิวฟ้า บำรุงผิวพรรณ เพิ่มสวยเติมความหล่อ อย่าง "วุฒิศักดิ์คลีนิค"  ที่สาขาเมืองไทยทั่วประเทศน่าจะมีเกินร้อยแห่งในจังหวัดใหญ่ๆ ทุกจังหวัด

แต่คลีนิคเจ้านี้เขาก็มีเปิดในลาว กัมพูชา และเวียดนาม  สามประเทศเพื่อนบ้านของไทยในอินโดจีนด้วยครับ ขยายตัวรับยุค AEC   ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจที่มีกิจการไทยเขากล้าบุก กล้าขยายตัวอออกไปต่างแดน ครับ

อ่อ...ขอบอกก่อนว่าผมไม่มีเอี่ยว หรือเกี่ยวข้องกับคลีนิคเจ้านี้ตรงไหนทั้งสิ้น คือเจออะไรน่าสนใจผมก็มาเขียนบอก หรือถ่ายเป็นคลิปมาฝาก

คลิปป้ายโฆษณาวุฒิศักดิ์คลีนิคที่เขมร 

ป้ายนี้อยู่ที่กลางเมืองพนมเปญ เมืองหลวงของประเทศกัมพูชาครับ พอดีกำลังไปต่อรถบัสเข้าเวียดก็เจอเข้าพอดี เลยเก็บเป็นคลิปมาฝากชาวไทย

คลิปวุฒิศักดิ์คลีนิคในเวียดนาม 

คลิปนี้ถ่ายด้ายนหน้าของ Wuttisak Clinic  ที่หัวถนนด่งคอย ในนครโฮจิมินห์ซิตี้  ตรงแถวใกล้ตึกสูง และย่านริมน้ำในเขต district1 ครับ ย่านนี้ถือว่าเป็นย่านหรูของที่นั่นเลย คลีนิคนี้ไปเปิดตรงนั้น ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ  

รวมลิงก์หนังสือมารพิณ
ดู  หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้
ภาษาอังกฤษร้ายสาระ
Snake Fish Fish  อังกฤษเที่ยวนอก
คู่มือสนทนาภาษาจีนฉบับ จิ้มชี้เที่ยว
รวมหนังสือที่เขียน(ท่องเที่ยว+ภาษา)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ