วันอาทิตย์, พฤศจิกายน 25, 2555

กำหนดจัดงานดูนกอินทรี เขาย้อย เพชรบุรีประจำปี 2555


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-backpack-แบกเป้



กำหนดจัดงานเทศกาล “ดูนกอินทรีของดีเมืองเพชร” เขาย้อย ประจำปี 2555

ใครชอบดูนกและอยากมีบรรยากาศการเดินทางเที่ยวใกล้กรุงที่ไม่เหมือนใคร ขอเชิญชมให้มา ดูนกอินทรีล่าเหยื่อในงานเทศกาลดูนกอินทรีที่เขาย้อย เพชรบุรีครับ งานดูนกอินทรีอพยพนี้จะจัดกันในช่วงระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคม  2555   นี้

รายละเอียดเรื่องราวของงานนี้ก็จะมีงานโชวนิทรรศกาลนกเหยี่ยว นกิินทรี ชีวิตวิถีชุมชนแห่งบ้านหนองปลาไหล งานชุมนุมกลุ่มนักดูนก และการแสดงภาพสวย- จากทางDiscoverythai.com  มีการออกร้านขายอาหารและสินค้าหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล มีจัดแข่งวาดภาพระบายสีนกินทรี แสดงวัฒนธรรมพื้นบ้านลาวโซ่ง  ลาวเวียง ลาวพวน ของอำเภอเขาย้อย รวมทั้งมีการจัดทริปดูหิ่งห้อยด้วยครับ

ชื่องานเต็มๆ  ก็เรียกันเต็มยศว่า “ดูนกอินทรี ของดีเมืองเพชร”  สำหรับพิกัดสถานที่ของการจัดงานก็คือ  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลาไหล 

ใครจะไป ให้สังเกตเส้นทางที่ แยกจากถนนเพชรเกษม ระหว่างชั่วง กิโลเมตรที่  142 -143  บ้านหนองปลาไหล  อำเภอเขาย้อย  จังหวัดเพชรบุรี

สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่  เบอร์โทรอบต. หนองปลาไหล  โทร. 0 3279 6681 และเบอร์โทร ททท.    สำนักงานเพชรบุรี    โทร. 032 471005-6


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ