วันอาทิตย์, ตุลาคม 28, 2555

ตารางเดินรถทัวร์จากกรุงเทพไปสุรินทร์ กาบเชิง สนม จอมพระ


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-แบคแพค

ข้อมูลสำหรับใครที่วางแผนจะเดินทางไปสุรินทร์ หรือที่เรียกเป็นภาษาขแมร์ถิ่นว่า "สะเรน"  ก็มีเที่ยวรถหลายสายบริการโดยบริษัทขนส่งจำกัดหรือ บขส. ที่มีปลายทางต่างอำเภอออกไปเล็กน้อย ดูได้ตามแผนที่ด้านล่างที่ผมแนบข้อมูลจากกูเกิ้ลมาให้ดู

รถทัวร์มีสาย 31-1  เส้นทางจากกรุงเทพไปสุรินทร์  และสาย 31  เส้นทางกรุงเทพ-สนม-จอมพระ  และท้ายสุดในตารางคือสาย 31-2 รถทัวร์จาก กรุงเทพไปกาบเชิง ระยะทางของรถที่วิ่งจากกทมมาสุรินทร์ ก็มีตั้งแต่ 428 ไปจนถึง 484 กิโลเมตร

 ส่วนรอบรถก็มีให้เลือกเดินทางเยอะครับเพราะสุรินทร์เป็นจังหวัดใหญ่ของประเทศไทย เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง โดยเฉพาะเส้นรถทัวร์ที่เข้าตัวจังหวัด

ตารางรอบรถกรุงเทพ-สุรินทร์  Bangkok-Surin bus

 แผนที่สุรินทร์ สนม จอมพระและกาบเชิง
รถทัวร์สามเส้นของบขส.นี้มีไปทั้งตัวจังหวัดสุรินทร์ และอำเภออื่นๆ ครับ  ใครที่นึกไม่ออกว่าที่ตั้งอำเภออะไรอยู่ตรงไหน ให้ดูที่แผนที่ Google ได้ครับ  โดยอำเภอสนมและจอมพระจะอยู่ด้านเหนือของตัวจังหวัดสุรินทร์ ส่วนรถสายที่มากาบเชิง จะเป็นอำเภอติดชายแดนเขมรที่อยู่ด้านใต้ครับ 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

เบอร์ติดต่อบขส. ถามข้อมูล
มาตรฐานรถแบบต่างๆ  ของบขส.  
หน้่าตาของรถบขส.แบบต่างๆ  ดูกันก่อนจองตั๋วครับ 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ