วันอังคาร, ตุลาคม 30, 2555

งานไทยเที่ยวไทยเมืองทอง 1-4 พย. หนาวนี้ยังอีกเยอะ




โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-แบคแพค

ทิ้งท้ายไว้ที่งานท่องเที่ยวสุดท้ายของสิ้นปี 2555  นี้  และเป็นงานที่จัดที่เมืองทองธานี  จัดโดย บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด   เจ้านี้เขาจัดงานท่องเที่ยวเก่าแก่ ปีละสามงาน สามครั้งในแต่ละปี และจะมาจบแต่ละปีที่เดือนพฤสจิกายนในงานท่องเที่ยวที่อิมแพคท์เมืองทอง

ถึงงานนี้จะชูธงว่าเที่ยวไทย แต่ถ้าดูจากโปสเตอร์และธีมงานที่ไฮไลท์ว่า  “หนาวนี้ยังมีอีกเยอะ”  ก็คงเน้นไปเที่ยวนอก เก็บตกแพคเกจทัวร์กันรอบสุดท้ายมากกว่า ต้อนรับฤดูเหมันต์ ทั้งในไทยและต่างแดน

งาน“ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 26”  หน้าหนาว นี้จะมีขึ้นระหว่าง 1-4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3-4  พร้อมกิจกรรมการแสดงบนเวทีให้ชมตลอด 4 วันงาน มีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และโปรของบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรี ลดสูงสุดถึง 30%


นอกจากนี้ จะมีบูธผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 700 ราย มานำเสนอแพ็คเกจที่พักที่เที่ยวทุกประเภท หลากหลาย ลดราคาสะท้านรับหนาวทั่วไทยทั่วโลก
 สอบถามเพิ่มเติม Call 02.683.3065
หรือ www.pkexhibition.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ