วันเสาร์, ตุลาคม 27, 2555

ตารางเดินรถทัวร์จากสนามบินสุวรรณภูมิไปโรงเกลือ ไปอุดร หนองคาย


โดย มารพิณ
ไป เฟซบุ๊ค   www.facebook.com/marnpinbook
ไป หน้ารวมข้อมูลเที่ยวเอง-แบคแพค

มีข้อมูลการเดินทางเรื่องนึงที่หลายคนมักมองข้ามไปก็คือ ที่สนามบินสุวรรณภูมิที่เป็นท่าอากาศยานหลักของเมืองไทยเวลานี้ จริงๆ  แล้วมีสถานีขนส่งย่อยๆ  ซ่อนอยู่ที่จะไปขึ้นรถทัวร์หรือรถตู้จากที่นี่ได้ต้องขึ้นรถเวียนจากหน้าอาคารผู้โดยสารไป

มาดูข้อมูลจากโบรชัวร์เผยแพร่ของทางบริษัทขนส่ง (บขส.)  ของไทยเราว่ามีรถทัวร์สำคัญๆ  ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปที่ไหนบ้าง ในประเทศไทยครับ
ตารางเดินรถทัวร์จากสนามบินสุวรรณภูมิ ที่หนองงูเห่า 
สายที่มีเส้นทางรถทัวร์จากสนามบินก็คือ 

สาย 390  เส้นทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปตลาดโรงเกลือ(BKK Airport-RongKleau Market)  สาย 825 รถทัวร์จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปอุดรธานี(Suwanabhumi airport-Udon)  และสาย 825 จากสุวรรณภูมิตรงสนามบินนี่เหมือนกันไปจังหวัดหนองคาย (Suwanabhumi airport-Nong Khai province)
แต่ให้เช็คเวลาให้ดีๆ  นะครับเพราะรถออกจากที่นี่จะมีรอบวิ่งจำกัด ไม่มากเหมือนสถานีขนส่งผู้โดยสารทั่วๆ  ไป  แต่ก็สะดวกเพราะสามารถออกไปต่างจังหวัดได้เลย ไม่ต้องมามัวฝ่ารถติดและสภาพการจราจรเข้าไปที่หมอชิต หรือขนส่งเอกมัยอีก

เบอร์ติดต่อสอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งกับบริษัทรถ บขส. 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ cx]

 ใครที่คิดว่าเรื่องราว ข้อมูลการเดินทางที่เขียนที่นี่โอเค น่าสนใจ ฝาก share บอกต่อเพื่อนๆด้วยครับ ผมขออนุญาตไม่ตอบคำถามนะครับ เพราะเดินทางบ่อย คงมาตอบได้ไม่ทันใจ
 © สงวนลิขสิทธิ์ มารพิณ